Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Real muốn mời Mourinho hơn là Zidane, tuy nhiên…’

Thứ Sáu 15/03/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramon Calderon nói về ghế HLV trưởng Real Madrid. Cựu chủ tịch Los Blancos tiết lộ Florentino Perez muốn mời Jose Mourinho trở lại nhưng sau cùng lại chọn Zinedine Zidane bởi sự chi phối của các cầu thủ trụ cột.

Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon tin rằng CLB cũ muốn mời Jose Mourinho làm HLV trưởng. Tuy nhiên, ý định này không trở thành hiện thực bởi các nhân vật cốt yếu trong phòng thay đồ thích Zinedine Zidane nhiều hơn.

Zidane trở lại Real Madrid


Zidane đã trở thành HLV thứ 3 ngồi ghế nóng tại Real Madrid trong mùa giải này. 2 người tiền nhiệm Julen Lopetegui và Santiago Solari đều đã thất bại trong việc tiếp nối thành công mà huyền thoại của Los Blancos đã làm được 3 mùa trước.

Real Madrid chinh thuc tai bo nhiem HLV Zinedine Zidane
Real Madrid mời Zidane trở lại nắm quyền

Còn nhớ sau khi lên thay Rafa Benitez vào tháng 1 năm 2016, Zidane nhanh chóng vực dậy đoàn quân Real rệu rã. 3 mùa dưới tay cựu danh thủ người Pháp, đội chủ sân Santiago Bernabeu giành 3 chức vô địch Champions League và 1 La Liga.

Chỉ 5 ngày sau khi đăng quang Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Zidane đã quyết định từ chức HLV Real. 9 tháng sau, ông quay lại cũng vào lúc Real đang khủng hoảng với 3 danh hiệu tan biến chỉ trong 1 tuần.

Nhưng không phải lựa chọn số 1


Ramon Calderon nói về ghế HLV trưởng Real Madrid. Cựu chủ tịch Los Blancos nhận định lãnh đạo đội bóng muốn mời Jose Mourinho hơn nhưng rốt cuộc đã chọn Zinedine Zidane bởi sự tác động của các trụ cột.

‘Real muốn mời Mourinho hơn là Zidane, tuy nhiên…’ hình ảnh 2
Calderon tin Mourinho mới là lựa chọn số 1 của Los Blancos

“Lựa chọn đầu tiên phải là Mourinho, HLV duy nhất mà ngài chủ tịch (Florentino Perez) tôn trọng”, tờ AS trích lời Calderon. “Ông ấy xem HLV người Bồ Đào Nha như một tấm khiên. Mourinho nói những gì không ai dám, đổ lỗi cho các trọng tài, báo chí, dám nói những điều không có tiền lệ.”

Calderon nghiêng về phương án bổ nhiệm Zidane, điều ông tin đã được chia sẻ bởi các thành viên chủ chốt trong phòng thay đồ Real. “Các thủ lĩnh phòng thay đồ đã cố gắng từ chối sự trở lại của Mourinho.”, người đàn ông 67 tuổi nói thêm.

“Ông ấy đã rời Real với rất nhiều lùm xùm và tôi nghĩ nếu đến đó một lần nữa sẽ lại nảy sinh những vấn đề khác. Tôi nghĩ Mourinho sẽ là một bước lùi, có rất nhiều vấn đề và tranh cãi khi mời ông ấy. Đó là một HLV giỏi với rất nhiều danh hiệu nhưng nhiều thủ lĩnh phòng thay đồ không thích ông ấy và tôi nghĩ đó là mấu chốt khi đưa ra quyết định.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X