Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real níu kéo Modric ở lại trước sự chèo kéo của Inter

Thứ Năm 09/08/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn giữ chân Luka Modric. Inter Milan đang cố gắng chèo kéo tiền vệ người Croatia song đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn giữ chân anh bằng hợp đồng mới.
 

Inter muốn có Modric


Trở lại Champions League sau 6 năm, Inter Milan quyết đầu tư đội hình để chinh phục các đỉnh cao. Một loạt tân binh chất lượng đã được họ đưa về như Radja Nainggolan, Sime Vrsaljko hay Stefan de Vrij… Chưa dừng lại ở đó, Inter còn muốn “cuỗm” Modric của Real Madrid.

1 năm trở lại đây, dù ở tuổi 32, Modric vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời. Anh là trụ cột của Real đăng quang chức vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp. Sau đó, cựu sao Tottenham tiếp tục cùng với ĐT Croatia giành ngôi á quân World Cup 2018.

Real Madrid muốn giữ chân Luka Modric hình ảnh

Real Madrid muốn giữ chân Luka Modric


Ở giải đấu đó, Modric đã giành giải Quả bóng vàng (Cầu thủ xuất sắc nhất). Ấn tượng với phong độ của Modric, Inter với sự trợ lực của các đồng hương Croatia như Brozovic, Perisic hay Vrsaljko ra sức kêu gọi anh về đầu quân.
 

Real không nhả trụ cột


Trước nỗ lực của Inter, Real Madrid muốn giữ chân Luka Modric. Họ đã chuẩn bị sẵn một hợp đồng với mức đãi ngộ hấp dẫn hơn dành cho trụ cột 6 năm qua. Trước đó, chủ tịch Florentino Perez của Real cũng tuyên bố không để Modric ra đi với mức giá ít hơn 750 triệu Euro, bằng điều khoản giải phóng hợp đồng.

Với số tiền này, M.U và Inter có thể mang Modric rời Real
Real ra giá Modric cho các đối tác theo đuổi. Theo đó, để có được sự phục vụ của tuyển thủ Croatia, những Man United hay Inter Milan sẽ phải chi số tiền 750...

Tuy nhiên, bản thân Modric đang có sự suy nghĩ. Cristiano Ronaldo đã rời Real tới Juventus tìm kiếm thử thách mới. Giá giải phóng hợp đồng CR7 là 1 tỷ Euro song trước sự tác động của cầu thủ này, Los Blancos buộc phải bán anh với giá 100 triệu Euro.

Không rõ điều tương tự có lặp lại với Modric hay không. Tuy nhiên, trong thương vụ này, Perez tỏ ra cứng rắn. Real mới để Mateo Kovacic tới Chelsea dưới dạng cho mượn và không muốn tổn thất thêm nhân sự tuyến giữa.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X