Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn gây sốc với Saul Niguez

Thứ Năm 26/09/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Saul Niguez của Ateltico Madrid vào Hè 2020, Chủ tịch Perez đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha và muốn có anh trong đội hình.

Real chi đậm mua Saul Niguez


Real Madrid đang không có quá nhiều những lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Bộ ba Casemiro, Luka Modric và Toni Kroos đã phải cày ải quá nhiều trong thời gian gần đây, nhưng không có những lựa chọn tốt thay thế cho họ.
 
Real Madrid muốn mua Saul Niguez ở Hè 2020 hình ảnh

Saul Niguez được Real Madrid quan tâm


Hè 2019, HLV Zidane khát khao một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Rất nhiều mục tiêu được nhắm tới, trong đó phải kể đến Paul Pogba của MU hay Eriksen của Tottenham, song không một ai cập bến Bernabeu. Việc không có thêm một tiền vệ trung tâm đang khiến HLV Zidane gặp khó.

Đội bóng thành Madrid đang quyết tâm đưa về ít nhất một tiền vệ trung tâm chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Ngay từ thời điểm này những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm. Real Madrid muốn mua Saul Niguez của Ateltico Madrid vào Hè 2020, Chủ tịch Perez đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha và muốn có anh trong đội hình.

Những mùa giải gần đây Saul Niguez đều duy trì phong độ rất ổn định, ngôi sao 25 tuổi là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Atletico Madrid. Cầu thủ này là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn.

Với kinh nghiệm từng thi đấu ở La Liga, tiền vệ người TBN sẽ dễ dàng hòa nhập với Los Blancos. Tuy nhiên, không dễ để đội chủ sân Bernabeu có được điều mình cần. Atletico chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp ở La Liga.

Saul ra sân 6 lần ở La Liga mùa này. Hè 2019, Saul Niguez được nhiều đội bóng quan tâm, song Atletico Madrid đã từ chối tất cả những lời đề nghị cho tiền vệ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X