Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn gây sốc với sao Arsenal

Chủ Nhật 02/12/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn có Aaron Ramsey ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là thông tin được Miror đăng tải.

Real quan tâm Aaron Ramsey


Tiền vệ Aaron Ramsey đã xác nhận sẽ rời Arsenal. Ngôi sao người xứ Wales chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019, song không được đội bóng thành London gia hạn. Cầu thủ sinh năm 1990 cũng khẳng định anh sẽ không rời sân Emirates vào tháng 1 năm 2019.
 
Real Madrid muốn có Aaron Ramsey ở Hè 2019 hình ảnh

Real Madrid quan tâm Ramsey


Như thế có nghĩa là vào Hè năm tới, Ramsey sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Một cầu thủ chất lượng và có giá 0 đồng như ngôi sao người xứ Wales trở thành mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn. Ở Anh, MU, Chelsea và Liverpool quan tâm cầu thủ 28 tuổi. Juventus cũng được cho là quan tâm Ramsey, PSG cũng để mắt tới ngôi sao của Arsenal.

Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid muốn có Aaron Ramsey ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là thông tin được Miror đăng tải. Đội bóng thành Madrid đang đứng trước viễn cảnh mất Isco. Ngôi sao người Tây Ban Nha không được HLV Solari trọng dụng và đã đánh tiếng muốn được ra đi. Man City đang quan tâm cầu thủ 26 tuổi, họ chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Trong trường hợp Isco quyết tâm ra đi, Real sẽ không giữ. Đội chủ sân Bernabeu đã nhắm ngôi sao của Arsenal như sự thay thế lâu dài cho cựu sao Malaga. Để thuyết phục Ramsey tới TBN, Los Blancos chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ này mong muốn, ngoài ra họ cũng tạo cơ hội để anh được ra sân thường xuyên.

Ramsey là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu và hỗ trợ tấn công tốt. Ngôi sao sinh năm 1990 hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến sân Bernabeu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X