Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chi số tiền khủng, Real Madrid muốn gây sốc với Gabriel Jesus

Thứ Năm 03/10/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền đạo Gabriel Jesus, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Real Madrid nhắm Gabriel Jesus thay Benzema


Tiền đạo Karim Benzema năm nay đã 32 tuổi, đội bóng thành Madrid đang tìm người thay thế cho cầu thủ người Pháp. Luka Jovic được đưa về với giá 62 triệu bảng song không chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Real Madrid muốn mua tiền đạo Gabriel Jesus thay Benzema hình ảnh

Real Madrid bất ngờ quan tâm Gabriel Jesus


Cầu thủ người Serbia đang hòa nhập rất chậm, khả năng anh trở thành thương vụ thất bại của Los Blancos là hoàn toàn có thể. Ngay từ thời điểm này đội bóng thành Madrid đã nghĩ đến việc mua thêm một tiền đạo mới.

Theo Don Balon, Mbappe và Harry Kane là những ưu tiên hàng đầu của Real Madrid, song PSG và Tottenham không muốn bán ngôi sao của mình. Kền kền trắng sẽ phải chi một số tiền lớn để có một trong hai tiền đạo kể trên. 

Trong trường hợp không có Mbappe và Harry Kane, đội chủ sân Bernabeu sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Real Madrid muốn mua tiền đạo Gabriel Jesus, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Defensa Central tuyên bố Jesus là một trong những mục tiêu được Real nhắm nâng cấp hàng công. Cầu thủ người Brazil vẫn đang duy trì phong độ tốt trong màu áo Man City, nhưng anh không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao 22 tuổi phải ngồi dự bị cho Sergio Aguero.

Mới đây, Gabriel Jesus yêu cầu được ra sân nhiều hơn, ngôi sao sinh năm 1997 không muốn ngồi dự bị như ở thời điểm hiện tại. The Sun cũng khẳng định rằng Jesus sẵn sàng rời Etihad nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Man City được cho là không muốn bán Jesus, bởi vậy muốn có cầu thủ người Brazil đội bóng của TBN sẽ phải chi một số tiền lớn. 60 triệu bảng nhiều khả năng sẽ không thể thuyết phục được Man xanh nhả tiền đạo của mình, Man xanh sẽ phải chi ít nhất 75 triệu bảng nếu muốn có được điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X