Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn gây sốc với Eric Bailly

Thứ Năm 04/04/2019 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Eric Bailly ở Hè 2019, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 35 triệu bảng nhằm thuyết phục MU bán ngôi sao của mình. Hiện cầu thủ người Bờ Biển Ngà không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Old Trafford.

Eric Bailly không được trọng dụng ở MU


Mùa giải này, trung vệ Eric Bailly không được đá chính thường xuyên trong màu áo M.U. Dù dưới thời Mourinho hay hiện tại là Solskjaer thì cầu thủ người Bờ Biển Ngà đều không được trọng dụng. Thực ra Bailly được trao cơ hội nhưng không thể hiện được khả năng, bởi vậy anh bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
MU san sang ban Eric Bailly cho Tottenham hoac Arsenal o He 2019

MU sẵn sàng bán Eric Bailly 


Hiện tại Bailly chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Phil Jones, Chris Smalling và Victor Lindelof. Với việc không được ra sân thường xuyên, cầu thủ này đang xem xét khả năng chia tay đội chủ sân Old Trafford. Phía M.U cũng sẵn sàng bán Bailly ở Hè 2019.

M.U muốn thu về 35 triệu bảng từ Eric Bailly, họ sẽ dùng số tiền này để đưa về nhân tố thay thế. Nửa đỏ thành Manchester quan tâm Harry Maguire của Leicester, Toby Alderweireld của Tottenham và Kalidou Koulibaly của Napoli.


Real quan tâm Bailly


Real Madrid muốn mua Eric Bailly ở Hè 2019, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 35 triệu bảng nhằm thuyết phục MU bán ngôi sao của mình. 
 
Chi 35 triệu bảng, Real Madrid muốn mua Eric Bailly hình ảnh 2

HLV Zidane muốn Real mua Eric Bailly


HLV Zidane là một fan hâm mộ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Trước đó, ông từng muốn mua trung vệ này khi anh còn khoác áo Villarreal nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Pháp đang cần nâng cấp trung tâm hàng thủ và Bailly được đưa vào tầm ngắm.

Đã có những tin đồn cho rằng Varane và Nacho muốn ra đi ở Hè 2019, trong khi đó Ramos đã 33 tuổi. HLV Zidane đang rất muốn có Bailly ở Hè này, ông muốn BLĐ Real chi 35 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1994. Ngoài Real thì Arsenal cũng quan tâm Bailly.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X