Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nghĩ ra kế độc sở hữu mục tiêu số 1

Thứ Sáu 21/12/2018 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn đổi Isco lấy Eden Hazard. Đây là động thái được xem là được lòng cả đôi bên xét trên bối cảnh hiện nay.
 

Real muốn có Hazard


Sự ra đi của Cristiano Ronaldo đã ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Real Madrid hơn dự kiến. Thiếu đi người ghi trung bình 50 bàn/ mùa trong 9 năm qua, Los Blancos tỏ ra yếu đuối trong tấn công. Dưới thời cựu HLV Julen Lopetegui, họ lập kỷ lục CLB về thời gian không thể ghi bàn.

Sau khi Santiago Solari lên kế nhiệm, tình hình đã được cải thiện. Dù vậy, giới chuyên môn nhận định Real vẫn còn thiếu một mũi công đẳng cấp hàng đầu thế giới, điều mà những Gareth Bale hay Karim Benzema không thể hiện được.

Real Madrid muốn đổi Isco lấy Eden Hazard hình ảnh
Real rất muốn có chữ ký của Eden Hazard

Không phải chủ tịch Florentino Perez không nghĩ đến việc này. Có điều một loạt nhân tố ông nhắm đến như Neymar, Kylian Mbappe và đặc biệt là Eden Hazard đều chưa thể cập bến Real Madrid. Họ đều bị các CLB chủ quản cấm cửa không cho ra đi.
 

Dùng Isco để trao đổi


Bản thân Hazard cũng không giấu giếm tham vọng chuyển tới Real Madrid để có được những danh hiệu cao quý. Chỉ có điều phía Chelsea chỉ để tuyển thủ Bỉ ra đi nếu tìm được người thay thế dù cho nhận được số tiền hấp dẫn tới đâu.

tien ve Isco

Real Madrid muốn đổi Isco lấy Eden Hazard


Để làm đẹp lòng tất cả, trang tin El Gol Digital tiết lộ Real Madrid muốn đổi Isco lấy Eden Hazard. Trong thời gian qua, Isco không còn có vai trò quan trọng tại sân Bernabeu. Tân HLV Solari không còn đặt nặng kiểm soát bóng như thời Lopetegui và cầu thủ 26 tuổi tỏ ra không phù hợp với lối chơi mới của đội bóng.

Hệ quả là Isco liên tục ngồi dự bị trong thời gian qua và muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Ở chiều ngược lại, Chelsea lại khát một cầu thủ như vậy. HLV Maurizio Sarri từ lâu đã xem kiểm soát bóng là mấu chốt trong cách chơi của đội bóng và chắc chắn không từ chối một người như Isco.

Cần biết rằng Real từng từ chối một vài lời đề nghị lên tới 90 triệu Euro cho Isco. Và xét trên khía cạnh giá trị, đổi người chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi như Hazard lấy một ngôi sao mới giàu khát khao hơn không phải quá tệ với Chelsea.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X