Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn gây sốc với Nabil Fekir

Thứ Ba 11/02/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Nabil Fekir của Real Betis, song đội bóng của Tây Ban Nha sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Real muốn gây sốc với Nabil Fekir


Trong quá khứ Nabil Fekir từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lyon, ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Fekir từng được Liverpool và MU quan tâm.
 
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Nabil Fekir của Real Betis hình ảnh

Real Madrid muốn có Fekir


Tuy nhiên, vào Hè năm ngoái Nabil Fekir bất ngờ tới Real Betis. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ký với đội bóng của Tây Ban Nha bản hợp đồng đến năm 2023. Theo thông tin được báo chí Pháp và Tây Ban Nha đăng tải, mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Trong màu áo Betis, tiền đạo 26 tuổi đang chơi rất tốt. Mùa giải năm nay anh có 6 bàn sau 19 lần ra sân ở La Liga. Phong độ tốt của cầu thủ người Pháp đang giúp anh nhận được sự quan tâm của một số đội bóng hàng đầu.

Real Madrid muốn ký hợp đồng với Nabil Fekir của Real Betis, song đội bóng của Tây Ban Nha sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Theo Don Balon, HLV Zidane đánh giá cao tài năng của Fekir và muốn đưa về cầu thủ người Pháp. Los Blancos sẵn sàng đẩy đi Gareth Bale và James Rodriguez ở Hè năm nay để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1993.

Tuy nhiên, Real Betis không bán rẻ ngôi sao của mình. Đội bóng này đòi tới 65 triệu euro cho Nabil Fekir, việc hợp đồng giữa hai bên vẫn còn khá dài là lý do khiến Betis hét giá cao cho ngôi sao của mình. Đội bóng của TBN tuyên bố sẽ không hạ giá bán Fekir, thông tin này đem đến những khó khăn cho Los Blancos.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X