Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid để mắt thêm một tài năng của River Plate

Thứ Bảy 08/12/2018 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn có Exequiel Palacios của River Plate. Đó là tiết lộ của chính chủ tịch CLB Argentina, ông Rodolfo D'Onofrio trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Marca.
 

Palacios nổi lên ở River


Những màn trình diễn ấn tượng của Exequiel Palacios đã đưa tên tuổi của tiền vệ trung tâm River Plate ra khỏi biên giới Argentina và Nam Mỹ. Được biết, gã khổng lồ Tây Ban Nha là Barcelona đã dành nhiều tình cảm cho cầu thủ mới 20 tuổi.

Palacios cũng mới ra mắt ĐT Argentina vào tháng 9 vừa qua và được đánh giá rất có triển vọng. Hiện tại, anh cùng River đang có mặt ở Madrid chuẩn bị cho trận chung kết lượt về Copa Libertadores với đại kình địch Boca Juniors.

Real Madrid muốn có Exequiel Palacios của River Plate hình ảnh

Real Madrid muốn có Exequiel Palacios của River Plate


Real muốn có sao River


Theo dự kiến, cuộc đấu đúng ra diễn ra cách đây 2 tuần tại sân nhà của River tại thủ đô Buenos Aires. Nhưng vì những hành vi tấn công xe bus Boca liên tiếp của CĐV chủ nhà, đội bóng này bị tước quyền đá lượt về tại sân El Monumental.

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã quyết định di rời trận đấu được xem là Siêu kinh điển của Nam Mỹ tới sân Santiago Bernabeu của Real Madrid. Nhân dịp theo chân đội, chủ tịch Rodolfo D'Onofrio của River đã chia sẻ với phóng viên tờ Marca.

Người đàn ông 69 tuổi tiết lộ Real Madrid muốn có Exequiel Palacios. “Tôi đã gửi thư cho chủ tịch Real, Florentino Perez vài ngày trước để cảm ơn ông ấy đã tiếp đón chúng tôi tại Bernabeu.


Hiện tại, chúng tôi không nói về Palacios nhưng khoảng 20 ngày trước, Giám đốc của họ là Emilio Butragueno đã nói chuyện với đồng nhiệm Enzo Francescoli bên chúng tôi. Các cuộc đàm phán sẽ tiến hành sau này.

D'Onofrio nói thêm: “Sự khác biệt về tài chính giữa Real Madrid và River là rất lớn. Rất khó để giữ chân cầu thủ, nhưng quá khứ cho chúng tôi biết những cầu thủ như vậy nhìn thấy cơ hội trong tương lai và chúng tôi không thể làm ngưng trệ sự nghiệp của họ.


CLB không thể đóng lại mà phải mở ra các cuộc đàm phán. Một cầu thủ từ River đến Madrid cũng làm tăng thêm uy tín của CLB chúng tôi.

Ngoài D'Onofrio, Real cũng quan tâm đến Juan Quintero cũng của River. Tuyển thủ Colombia đang chơi cho CLB Argentina dưới dạng cho mượn từ Porto.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên Bongda24h.vn:

Newcastle đạt được thỏa thuận mua sao Real Madrid
Kiko Casilla cập bến Newcastle vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Calcio Mercato đăng tải. Real thu về 8 triệu euro từ cầu thủ 32 tuổi.
Tân HLV Real phũ phàng với Mateo Kovacic
HLV Santiago Solari phũ phàng với Mateo Kovacic, theo Don Balon, ông thầy người Tây Ban Nha không muốn đưa cầu thủ 24 tuổi trở lại Bernabeu.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X