Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết nhắm 2 sao khủng vào mùa hè này

Thứ Tư 10/02/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rục rịch cho kế hoạch chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị để chiêu mộ Erling Haaland bên phía Dortmund.
 

Real nhắm Haaland

 

Trong bối cảnh Karim Benzema đã luống tuổi, trong khi bom xịt Luka Jovic giờ đã bị đẩy về đội bóng cũ Frankfurt dưới dạng cho mượn, Los Blancos đang gặp nhiều khó khăn trong phần còn lại mùa giải. Hè này, họ sẽ thắt lưng buộc bụng trong bối cảnh kinh tế ảnh hưởng nặng nề, nhưng vẫn muốn kích nổ bom tấn.
 

Theo thông tin từ El Chiringuito, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn nguyên sự hứng thú với Kylian Mbappe – mục tiêu hàng đầu của họ trong vài năm qua. Cùng với đó, Real Madrid cũng rất thích tiền đạo Erling Haaland, cái tên sẽ có phí giải phóng hợp đồng 75 triệu bảng nhưng vào hè năm sau 2022.

Real Madrid muốn chiêu mộ Erling Haaland hình ảnh

Erling Haaland nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Nếu cạnh tranh cho chữ ký của Haaland, Real Madrid sẽ phải đánh bại Chelsea và Man City, những đội bóng sẵn sàng bỏ 100 triệu bảng ngay mùa hè này cho chân sút người Na Uy. Còn về phía Mbappe, sao trẻ người Pháp cũng chỉ còn hạn hợp đồng đến tháng 6/2022 và chưa đả động đến việc gia hạn. Điều đó đồng nghĩa, đội chủ sân Bernabeu có thể chờ đến hết năm nay và bắt đầu đàm phán với cá nhân Mbappe về một cuộc chuyển nhượng tự do.
 

Ở chiều ngược lại, Real đang muốn giải phóng quỹ lương và thanh lọc lực lượng. Đội trưởng Sergio Ramos đang là cái tên có khả năng ra đi lớn nhất, bên cạnh những bom tấn gây thất vọng như Vinicius, Hazard hay Jovic.
 

Benzema nổ súng, Real Madrid thắng nhẹ hàng xóm GetafeBenzema nổ súng, Real Madrid thắng nhẹ hàng xóm Getafe
Trận đấu bù vòng 1 La Liga giữa Real Madrid vs Getafe đã kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 dành cho đội khách. Kết quả này giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban...
MU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa LeagueMU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa League
Trận đấu tại Europa League của Man United với Real Sociedad vào ngày 18 tháng 2 đã được chuyển dến sân Allianz của Juventus do những quy tắc khắt khe tại Tây...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X