Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bỏ cuộc, Real ‘mồi chài’ Juventus mua Isco

Chủ Nhật 13/01/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mời Juventus mua Isco. Đó là ý định của chủ tịch Florentino Perez như một động thái củng cố mối quan hệ với đối tác nhằm có được ngôi sao Paulo Dybala theo chiều ngược lại.
 

Isco bị thất sủng tại Real


Khi Julen Lopetegui còn tại vị, Isco được xem là mắt xích không thể thay thế. Nhưng dưới thời Santiago Solari, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Nhà cầm quân người Argentina có triết lý thực dụng hơn và đơn giản hơn.

Những đợt tấn công chớp nhoáng của Real giờ không cần tới khả năng cầm bóng chắc nhưng đôi khi hơi rườm rà của Isco. Và hệ quả là tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian qua. Solari thà sử dụng một Lucas Vazquez trình độ hạn chế song phù hợp chiến thuật thay vì Isco.

Real Madrid mời Juventus mua Isco hình ảnh
Isco hiện không có được vị trí chính thức tại Real

Tương lai của Isco đang bị đe dọa nghiêm trọng và nghe đâu đã gửi yêu cầu được ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Chelsea là một trong những đối tác muốn có chữ ký của cầu thủ 26 tuổi. Có điều trước nhu cầu lương bổng cao ngất từ phía Isco (250 nghìn bảng/ tuần vẫn từ chối), The Blues đã rút lui.
 

Real Madrid mời Juventus mua Isco


Theo Calciomercato, phía Real Madrid cũng không mặn mà gì trong việc giữ chân Isco. Vấn đề của chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự bây giờ là làm sao thu lợi nhiều nhất cho mình.

Vì mục đích đó, Real nhắm bán Isco cho Juventus. Lý do là bởi Los Blancos muốn nhận về Paulo Dybala theo chiều ngược lại. Dưới sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo tới từ chính Real, vị trí của Dybala không còn vững chắc như trước. Thay vì vai trò trung tâm, cầu thủ 25 tuổi giờ phải hy sinh nhiều hơn.

Trong khi đó, Real lại đang thiếu thốn vô cùng những cầu thủ tấn công chất lượng. Isco không phù hợp lối chơi, Gareth Bale chấn thương liên miên, Vinicius Junior còn non nớt, Karim Benzema phập phù rồi Marco Asensio sa sút nghiêm trọng…

Dybala với nhiều tố chất đặc biệt cùng sự đa năng là sự bổ sung không thừa chút nào cho Real. Để thành công trong thương vụ này, Los Blancos sẵn sàng các Isco vào hợp đồng mua Dybala kèm theo một khoản tiền không nhỏ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X