Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid được xác nhận có thể chiêu mộ sát thủ Frankfurt

Thứ Năm 02/05/2019 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Fredi Bobic của đội bóng nước Đức đề cập đến Los Blancos như bến đỗ tiềm năng cho tiền đạo Luca Jovic trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau hai năm đánh thuê ấn tượng, Luka Jovic cuối cùng cũng đã được Frankfurt mua đứt từ Benfica với giá 12 triệu Euro và ký hợp đồng chính thức đến 2023. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa tiền đạo 21 tuổi người Serbia sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng nước Đức.

Real Madrid mua tiền đạo Luka Jovic của Frankfurt vào hè 2019 hình ảnh
Real Madrid mua tiền đạo Luka Jovic của Frankfurt

Qua mùa giải bùng nổ hiện tại với 25 tuổi bàn thắng tới giờ trên mọi đấu trường và giúp Frankfurt cán đích trong top 4 Bundesliga cũng như đoạt vé bán kết Europa League, không bất ngờ khi Jovic lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu, đơn cử tiêu biểu như Bayern Munich hay Real Madrid.

Mới đây, đích thân giám đốc thể thao Fredi Bobic đã báo tin vui cho câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha. Ông thẳng thắn chia sẻ về tương lai của Jovic nhiều khả năng sẽ không nằm lại Frankfurt: “Tất nhiên chúng tôi mong muốn và hy vọng được cậu ấy tiếp tục gắn bó. Mặc dù vậy thì cũng phải thực tế, Real Madrid là một khả năng và nếu họ muốn, chúng tôi sẽ không có cơ hội giữ chân cầu thủ của mình.”

Sau mùa giải thất bại thê thảm với cảnh tay trắng danh hiệu, HLV Zidane quyết tâm có một mùa hè cải tổ và tái thiết lực lượng ở Bernabeu, với Jovic được nhắm tới cho vị trí trung phong thay thế Benzema. Dẫu thế, Los Blancos chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều ông lớn lục địa già khác trong thương vụ tiền đạo 21 tuổi người Serbia này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X