Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 40 triệu euro mua tiền vệ 19 tuổi

Thứ Sáu 06/12/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quan tâm Romario Baro của Porto, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 40 triệu euro cho thương vụ này.

Real Madrid đưa Romario Baro vào tầm ngắm


Trong thời gian gần đây, Real Madrid đã nỗ lực đưa về những cầu thủ trẻ chất lượng. Vinicius Junior và Rodrygo Goes là những bản hợp đồng tiêu biểu, cả hai cầu thủ này đều được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
 
Real Madrid quan tâm Romario Baro của Porto hình ảnh

Real Madrid muốn mua Romario Baro


Với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của bộ đôi này trong thời gian qua, Los Blancos lại càng có thêm cơ sở để mang về Bernabeu thêm những tân binh trẻ chất lượng. Theo AS, Real Madrid quan tâm Romario Baro của Porto, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 40 triệu euro cho thương vụ này.

Kể từ khi được đôn lên đội một vào mùa Hè năm 2019, tiền vệ sinh năm 2000 đã chơi khá ấn tượng. Baro là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công tốt, cầu thủ 19 tuổi có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán rất tốt. 

Tính đến nay, Baro có tổng cộng 7 lần ra sân trên mọi mặt trận và nếu chấn thương mắt chân không xảy đến, có lẽ anh sẽ còn được trao cơ hội nhiều hơn nữa. Hợp đồng của Baro với Porto có điều khoản giải phóng 40 triệu euro, và Real Madrid dự định chi đủ số tiền kể trên.

Khả năng thành công của Real Madrid trong thương vụ này rất lớn, bởi cá nhân Baro rất thần tượng HLV Zinedine Zidane, cầu thủ sinh năm 2000 từng tiết lộ rằng HLV hiện tại của Real là thần tượng của mình từ khi còn nhỏ.

Hiện Real Madrid đang không có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm, bộ ba Casemiro, Modric và Kroos đều không còn trẻ nữa, bởi vậy Baro được cho là bản hợp đồng phù hợp với đội chủ sân Bernabeu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X