Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ trình làng bộ ba tấn công siêu khủng ở mùa giải 2021/22?

Thứ Hai 18/05/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, Real Madrid sẽ quyết tâm thực hiện hai thương vụ lớn Erling Haaland và Kylian Mbappe ở Hè 2021, để kết hợp cùng Eden Hazard hợp thành tam tấu đầy hứa hẹn của Los Blancos.

Real Madrid sẽ mua Mbappe và Haaland nhưng không phải bây giờ


Với tài năng và đẳng cấp của mình, có lẽ Kylian Mbappe là mục tiêu thèm khát của mọi đội bóng, bao gồm cả Real Madrid hùng mạnh. Có lần đích thân HLV Zinedine Zidane công khai "thả thính" sao trẻ đồng hương: "Tôi đã biết cậu ấy từ lâu. Tôi yêu quý cậu ấy, đó là một cầu thủ tuyệt vời. Chắc chắn Mbappe chưa dừng lại, sẽ rất hạnh phúc nếu tôi được làm việc với cậu ấy".
 
Real Madrid trình làng bộ ba tấn công mới ở mùa giải 202122 hình ảnh

Real Madrid mua Mbappe và Haaland vào Hè năm tới


Bao năm qua, đội bóng Hoàng gia TBN chưa bao giờ tiếc tiền đưa về Bernabeu những ngôi sao đẳng cấp thế giới miễn là họ thích. Bản thân các cầu thủ lớn cũng hiếm khi cưỡng lại lời mời gọi của Real Madrid. Do đó, sẽ chẳng ai bất ngờ nếu một ngày Mbappe đứng vào hàng ngũ Los Blancos.

Không chỉ Mbappe mà chưa biết chừng trong tương lai không xa tiền đạo trẻ cực hot mùa này, Erling Haaland của Dortmund cũng sẽ cập bến Real Madrid. Dù vẫn đang chơi tốt song Karim Benzema đã 33 tuổi trong khi Luka Jovic là nỗi thất vọng ghê gớm bởi vậy, đội bóng giàu truyền thống nhất châu Âu hoàn toàn có thể chi tiền để đưa về một chân sút khủng mới.

Mới đây tờ AS tiết lộ rằng Real Madrid sẽ tiến hành hai thương vụ Erling Haaland và Kylian Mbappe nhưng không phải ngay mùa hè này mà sẽ là vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 bởi họ cho rằng đó mới là thời điểm chín muồi xét trên nhiều phương diện.

Với Mbappe thì cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới dường như vẫn còn nhiều niềm tin vào PSG. Tuy nhiên năm sau, gã nhà giàu nước Pháp mà vẫn không thể chinh phục thành công chức vô địch Champions League hoặc ít ra cho thấy đủ năng lực đăng quang trong tương lai gần thì có lẽ Mbappe sẽ tính chuyện ra đi. Còn với Haaland thì chân sút sinh năm 2000 mới gia nhập Dortmund hồi đầu năm nay nên bản thân anh cũng không muốn sớm rời khỏi đội bóng Đức. Bản thân Real cũng cần thêm thời gian để đánh giá liệu Haaland là nhân tài thực sự hay chỉ là hiện tượng nhất thời.

Còn như đã đề cập kể cả sang năm giá trị hai cầu thủ này có tăng lên so với bây giờ thì Real Madrid chẳng ngại bởi họ đủ khả năng nổ bất cứ một bom tấn nào.
 
Salah phủ nhận việc tiết lộ lời đề nghị từ Real Madrid cho HLV cũ
Người đại diện Ramy Abbas khẳng định Salah chưa bao giờ nói về việc chuyển đến Real Madrid với một HLV cũ.
Liverpool nhắm người cũ Real Madrid để nâng cấp hàng thủ
Theo La Razon, nhà ĐKVĐ Champions League đã bắt đầu để ý đến trung vệ Diego Llorente từng khoác áo Real Madrid và hiện đầu quân cho CLB Real Sociedad ở La Liga.
Pique chẳng ngán Real, nhưng gặp Bolton thì sợ chết khiếp
Từng có quãng thời gian 4 năm gắn bó với Man United, trung vệ Gerard Pique đã nhận ra lối chơi của mình hoàn toàn không thích hợp ở giải Ngoại hạng.
Sao thất sủng Real Madrid được khuyên gia nhập Atletico
James Rodriguez đã được đồng hương Colombia là Javier Restrepo khuyên nên chuyển đến Atletico bởi Simeone sẽ là người thầy tuyệt vời cho anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X