Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thể hiện nghĩa cử cao đẹp với đội bóng bị cả thế giới xa lánh

Thứ Hai 02/03/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã gửi lời mời các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện CLB Vũ Hán Trác Nhĩ đến dự khán trận El Clasico với Barcelona để động viên và cổ vũ tinh thần trong cơn hoạn nạn Covid-19.

Real Madrid chuẩn bị tiếp đón đại kình địch Barcelona ở trận siêu kinh điển với sự chứng kiến của những vị khách đặc biệt trên khán đài sân Bernabeu. Theo đó, Los Blancos đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp khi mời CLB Trung Quốc Wuhan Zall đến dự khán El Clasico lượt về La Liga năm nay.

Đương nhiên không có chuyện đội bóng Wuhan Zall bay từ thành phố Vũ Hán, Trung Quốc sang tận Tây Ban Nha để dự khán El Clasico. Họ đã đến đây từ hồi tháng Một để tập huấn trước thềm mùa giải và buộc phải ở lại vì dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona hoành hành tại quê nhà.

Real Madrid mời CLB Vũ Hán đến dự khán El Clasico gặp Barca hình ảnh
CLB Wuhan Zall - Vũ Hán Trác Nhĩ

Real Madrid mong muốn động viên và hỗ trợ tinh thần của các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện Wuhan Zall trong cơn hoạn nạn và phải sống xa nhà, nhất là khi không ít người trong số họ đã mất đi người thân và bạn bè trong đợt dịch toàn cầu Covid-19 này.

Chia sẻ của Jose Gonzalez, thành viên trong ban huấn luyện Real Madrid: “Đó thực sự là phần thưởng xứng đáng dành cho họ, một trải nghiệm khó quên. Họ đã tập luyện hàng ngày với sự phân tâm bởi những gì xảy ra ở quê nhà, vậy nên chúng tôi muốn động viên tinh thần họ với khoảng thời gian tuyệt vời của một trận đấu hấp dẫn đỉnh cao giữa Real Madird và Barcelona.”

Các cầu thủ Wuhan Zall hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ ngồi khu vực khách vip trên khán đài sân Bernabeu, nơi diễn ra trận đấu giữa hai đội đầu bảng La Liga ở vào thời điểm hiện tại. Đây sẽ là màn đọ sức mang ý nghĩa quyết định đến cuộc đua đến ngôi vương vô địch mùa giải này.

Xuất thân từ ổ dịch Coronavirus, đội bóng Vũ Hán bơ vơ vì bị kỳ thị xa lánh
Vào những ngày này, mọi thứ liên quan đến Vũ Hán đều khiến người ta e ngại và lo lắng. Và thế là trong cơn bão mang tên Coronavirus, đội bóng Wuhan Zall bị...
Chân dung tân binh CLB Vũ Hán, cầu thủ dũng cảm nhất thế giới!
Bất chấp đại dịch Covid-19 ở Trung Quốc, trung vệ người Bồ Đào Nha Daniel Carrico vẫn quyết tâm “lao vào chỗ chết” chỉ vì bản hợp đồng hậu hĩnh 4 triệu...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X