Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mở ra cơ hội đi tiếp tại Cup Nhà vua TBN

Thứ Năm 10/12/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước sự phản kháng mạnh mẽ từ phía Real Madrid, LĐBĐ Tây Ban Nha vừa tuyên bố sẽ điều tra lại vụ Kền kền trắng bị xử thua và bị loại khỏi Cup Nhà vua.


Real đưa tiền đạo Denis Cheryshev vào thi đấu trận lượt đi vòng 32 đội Cup Nhà vua hôm 2/12 khi giành chiến thắng 3-1 trên sân của Cadiz. Cầu thủ này đáng ra phải nghỉ thi đấu do nhận ba thẻ vàng trong màu áo Villarreal mùa trước khi vào sân theo hợp đồng mượn. Chẳng những không tuân thủ án treo giò, Cheryshev còn ghi bàn mở tỷ số vào lưới Cadiz rồi mới rời sân sau hiệp một.
Real Madird khang cao sau khi bi loai khoi Cup Nha Vua hinh anh
Cheryshev khiến Real Madrid bị loại khỏi Cup Nhà vua

Dĩ nhiên, Cadiz không thể bỏ qua cơ hội tốt để vượt qua đối thủ mạnh Real Madrid bằng cách khiếu nại lên LĐBĐ Tây Ban Nha và tố đội bóng Hoàng gia gian lận. Sau đó, LĐBĐ Tây Ban Nha kết luận Real Madird đã bị loại khỏi Cup Nhà vua
: “Họ đã vi phạm luật khi đưa một cầu thủ bị treo giò vào sân thi đấu, Denis Cheryshev không đủ điều kiện để ra sân. Cadiz sẽ giành quyền đi tiếp, đồng thời Real bị phạt khoản tiền 6.001 euro theo điều 76 của luật Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha".
Dư âm trận Real 8-0 Malmo: Thắng hay thổi bay... khủng hoảng
(Bongda24h.vn) - Bất chấp việc đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng A và chỉ phải gặp đội bóng yếu Malmo, nhưng Real Madrid vẫn tung ra sân với đội hình...

Trên thực tế, LĐBĐ Tây Ban Nha, ban tổ chức Cup Nhà vua, Real Madrid, Cadiz và thậm chí ngay chính cầu thủ Cheryshev đều không hề hay biết về án phạt lẽ ra phải chấp hành cho tới khi kết thúc hiệp một trận đấu. Dường như, khi tên của tiền đạo Cheryshev hiện lên bảng tỉ số và được nhập vào dữ liệu thì BTC mới biết tới án phạt của cầu thủ này.
Real Madrid mo ra co hoi di tiep tai Cup Nha vua TBN hinh anh 2
Perez quyết tâm kháng án đến cùng

Real Madrid sau khi bị loại một cách tức tưởi khỏi Cup Nhà vua, đã đâm đơn kiện tới cùng. Vì thế, LĐBĐ Tây Ban Nha mà cụ thể là Ủy ban khiếu nại đã buộc phải ngồi lại và tiền hành “mổ xẻ” vấn đề thêm lần nữa. Chủ tịch Real Madrid tuyên bố, nếu Ủy ban khiếu nại của LĐBĐ Tây Ban Nha vẫn phán xử không hợp tình hợp lý, ông và CLB Hoàng gia sẽ kiện lên Tòa án Thể thao Quốc tế (CAS) để đòi lại công bằng.
Thắng Malmo giòn giã, Real và Ronaldo phản pháo... Pique
(Bongda24h.vn) – Sau khi giành chiến thắng đậm 8-0 trước Malmo ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng Champions League, các cầu thủ của Real Madrid đã không quên phản...

Nếu không đảo ngược được quyết định kỷ luật, Real sẽ vỡ mộng giành cú ăn ba mùa này. Hiện đội chủ sân Bernabeu xếp thứ ba trên đấu trường La Liga và lọt vào vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League với ngôi đầu bảng. Việc bị loại sớm khỏi Cup Nhà vua cũng có thể gây thêm sức ép cho HLV Rafa Benitez. Sau khi để Barca qua mặt với tỷ số 4-0 trong trận El Clasico, Real của nhà cầm quân có tư tưởng thích phòng ngự này một lần nữa mắc sai lầm khiến người hâm mộ cảm thấy khó tin.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 8-0 Malmo (Vòng bảng Champions League 2015/16)



Vương Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X