Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất "sát thủ" Sergio Ramos ở trận gặp Alaves

Thứ Hai 06/07/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos sẽ không thể cùng các đồng đội ra sân ở trận đấu với Alaves vì nhận đủ số thẻ vàng, đây sẽ là tổn thất lớn với đội bóng thành Madrid.

Sergio Ramos vắng mặt trước Alaves


Trong những trận đấu gần đây của Real Madrid, trung vệ Sergio Ramos là người duy trì phong độ cao nhất. Ngôi sao sinh năm 1986 là người thực hiện quả đá 11m thành công trước Bilbao, mang về chiến thắng tối thiểu cho Los Blancos.
 
Real 1-0 Bilbao Ramos ghi ban

 Ramos vắng mặt trước Alaves vì thẻ phạt


Đây đã là quả penalty thứ 22 liên tiếp thành công của Ramos, chuỗi dài nhất trong số các giải đấu lớn ở châu Âu. Ở La Liga mùa này, Ramos có 10 bàn, và 6 đến từ những cú đá phạt đền. Thật đáng kinh ngạc là kể từ khi La Liga trở lại, tuyển thủ Tây Ban Nha này là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga với 5 bàn sau 7 trận.

Ở trận đấu với Bilbao, Ramos đã phải nhận một thẻ vàng. Với án phạt này, cựu sao Sevilla sẽ không thể cùng các đồng đội ra sân ở trận đấu với Alaves. Mất Ramos là tổn thất lớn với HLV Zidane. Ngoài cầu thủ người TBN thì Los Blancos cũng không có sự phục vụ của Dani Carvajal vì lý do tương tự.

Ngoài hai cầu thủ kể trên vắng mặt vì thẻ phạt, Real Madrid có thể không có sự phục vụ của trung vệ Varane và tiền vệ Eden Hazard, cả hai cầu thủ này đều đang dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Alaves.

Real Madrid hiện đang dẫn đầu La Liga mùa giải 2019/20, sau 34 vòng đấu họ tạm hơn đại kình địch Barca khoảng cách 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại, Kền kền trắng cơ cơ hội vô địch rất lớn.

Sao Barca ví trọng tài ở La Liga như... những con rối
Trung vệ Gerard Pique của Barca đã có hành động chế giễu công nghệ VAR sau khi Lionel Messi bị từ chối bàn thắng trước Villarreal.
Ghi bàn đầu tiên từ tháng 2, sao Barca được thầy ca ngợi hết lời
HLV Setien đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Griezmann sau khi cầu thủ này ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Villarreal đêm qua.
Thua đau đớn, sao Bilbao tố Real Madrid được trọng tài thiên vị
Đội trưởng Iker Muniain của Athletic Bilbao là cầu thủ mới nhất cho rằng trọng tài thiên vị Real Madrid sau khi Ramos ghi bàn từ chấm penalty để đem về 3 điểm...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X