Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất Karim Benzema vô thời hạn

Chủ Nhật 31/12/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid phải cân nhắc tới việc bổ sung thêm tiền đạo trong tháng Một khi Karim Benzema dính chấn thương chưa xác định ngày trở lại.

 
Theo thông báo mới nhất từ Real Madrid, Karim Benzema phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân kheo với thời hạn chưa được xác định. Theo đánh giá của Marca, Benzema có khả năng phải ngồi ngoài từ 2-3 tuần, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ một loạt trận đầu năm của Los Blancos.
 
Karim Benzema dinh chan thuong.
Karim Benzema dính chấn thương.

Karim Benzema thể hiện phong độ khá nghèo nàn kể từ đầu mùa với chỉ 5 bàn ghi được sau 20 trận kể từ đầu mùa. Năm trận gần nhất, Benzema không ghi được bàn nào. Chân sút người Pháp cũng là cầu thủ duy nhất trong đội một Real Madrid xuất hiện ở buổi tập gần nhất. 
 
Trong buổi tập hôm thứ Bảy, Real Madrid trưng bày 5 chiếc cúp giành được vào năm 2017. Việc vắng mặt duy nhất Benzema khiến nhiều người hoài nghi về tương lai cầu thủ người Pháp. Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ một trung phong khác để tăng cường sức mạnh hàng công ngay trong tháng Một này.
 
Cái tên được chú ý nhất thời gian gần đây là Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Cầu thủ người Gabon đang có phong độ tốt với Dortmund với 21 bàn sau 23 trận mùa này. Đồng thời, Aubameyang cũng đang có ý định ra đi bởi Dortmund bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Real tính bán Benzema sau trận Siêu kinh điển
Theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez đã quyết định bán tiền đạo Karim Benzema vào tháng 1 tới đây.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X