Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất hai trụ cột trước trận đấu với Las Palmas

Thứ Sáu 23/09/2016 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đang gặp những tin xấu về lực lượng khi mất cả Marcelo lẫn Casemiro trong chuyến làm khách tới sân của Las Palmas vào cuối tuần này.

 
Sau khởi đầu ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp, Real Madrid bắt đầu gặp khó khăn. Hồi giữa tuần, Los Blancos hòa Villareal với tỉ số 1-1, qua đó không thể phá kỷ lục về chuỗi trận toàn thắng dài nhất trong lịch sử La Liga. Hiện tại, Real Madrid đang chia sẻ thành tích này với Barcelona khi cùng có 16 trận toàn thắng.
 
Real Madrid mat Marcelo va Casemiro truoc tran dau voi Las Palmas
Real Madrid mất Marcelo và Casemiro trước trận đấu với Las Palmas

Nhưng đó chưa phải là điều kém vui duy nhất của thầy trò Zidane. Real Madrid mới đây liên tiếp nhận tin xấu về lực lượng. Đầu tiên là việc Casemiro sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng do gãy xương mác trong trận đấu với Villareal.
 
Mới đây nhất, Real Madrid tiếp tục tổn thất thêm Marcelo khi Marca cho biết hậu vệ người Brazil dính chấn thương trong buổi tập của Real Madrid. Hiện tại, tình hình chấn thương cụ thể của Marcelo chưa được công bố cụ thể nhưng thời gian hậu vệ này nghỉ thi đấu được cho là vào khoảng hai tuần.
 
Với chấn thương của Casemiro, HLV Zidane có thể bố trí Toni Kroos đá ở vị trí tiền vệ lùi sâu. Còn sự vắng mặt của Marcelo có thể thay thế bằng Nacho hay thậm chí là Danilo.
 
N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X