Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất Dani Carvajal dài hạn

Thứ Năm 19/01/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Dani Carvajal trong vòng ít nhất là một tháng tới vì chấn thương gân khoeo. 

Real Madrid mat Dani Carvajal dai han hinh anh
Mất Carvajal là tổn thất nghiêm trọng với Real Madrid

Thất bại trước Sevilla tại La Liga cuối tuần trước không chỉ chấm dứt mạch bất bại của Real Madrid mà còn khiến đội bóng này gặp tổn thất không nhỏ về nhân sự. Hậu vệ cánh phải Dani Carvajal gặp chấn thương gân kheo cấp độ hai và cần tới một tháng để hồi phục. 

Đây mới là lần thứ hai trong sự nghiệp cầu thủ 25 tuổi này gặp phải ca chấn thương kiểu như vậy. Nhiều khả năng số trận ngồi ngoài của Carvajal có thể lên tới con số tám, nếu Real Madrid vào bán kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Cơ hội trở lại của hậu vệ này trong cuộc đối đầu với Napoli ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League cũng là không cao. Việc Carvajal vắng mặt mang đến cho HLV Zinedine Zidane một mối lo không nhỏ bởi cầu thủ này đã khẳng định được vai trò của mình trong màu áo đội chủ sân Bernabeu. 

Tính từ đầu mùa giải 2016/17, anh đã đá chính 22 trận cho Real Madrid trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có hai lần không thi đấu trọn vẹn 90 phút (đều ở Cúp Nhà Vua). Trong chuyến làm khách đến Malaga cuối tuần này, người sẽ đá thay Carvajal ở cánh phải hàng phòng ngự Real Madrid sẽ là Danilo. Hậu vệ người Brazil chưa từng tạo ra sự yên tâm cho các cổ động viên của nhà đương kim vô địch châu Âu, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự. 

Danilo mới xuất hiện trong đội hình xuất phát của Real Madrid tại La Liga mùa này đúng sáu lần, thi đấu hơn 530 phút. Anh sẽ phải làm tốt hơn thế nếu muốn tranh thủ kiếm thêm được sự tin tưởng của HLV Zidane trong thời gian tới. Hiện tại Real Madrid đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 40 điểm, chỉ hơn Sevilla và Barcelona lần lượt là một và hai điểm. 

Dù vậy, đội chủ sân Bernabeu vẫn nắm trong tay lợi thế là một trận chưa đấu. Trong khi đó ở vòng tứ kết Cúp Nhà Vua, thầy trò HLV Zidane sẽ chạm trán Celta Vigo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X