Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất cả Benzema lẫn Morata trong trận mở màn La Liga

Thứ Năm 18/08/2016 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Zidane đang đối diện với bài toán khó khi một loạt tiền đạo của Real Madrid như Benzema lẫn Morata đều có nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải do chấn thương.

Real Madrid khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng hè 2016 khi mới chỉ có một bản hợp đồng đáng chú ý là vụ mua lại Alvaro Morata từ Juventus. Điều đó khiến người hâm mộ Los Blancos lo âu khi lực lượng của đội bóng đang sứt mẻ do chấn thương.
Real Madrid hinh anh
Real Madrid mất cả Benzema lẫn Morata trong trận mở màn La Liga.

Sau kỳ Euro 2016, một loạt cầu thủ chủ chốt của Real Madrid đều không có được trạng thái thể chất tốt như Gareth Bale, Pepe, Toni Kroos. Nhưng vấn đề đáng lo ngại nhất là việc một loạt ngôi sao tấn công của câu lạc bộ đều có nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải do chấn thương.
Cris Ronaldo dù đã trở lại tập luyện nhưng chưa chắc chắn ngày trở lại sân cỏ. Bên cạnh đó, HLV Zidane vừa xác nhận chắc chắn Karim Benzema sẽ vắng mặt trong trận mở màn La Liga gặp Real Sociedad vào cuối tuần này do chấn thương hông.
Không những thế, hàng công của Real Madrid còn mất thêm Morata khi tiền đạo này dính chấn thương trong buổi tập gần nhất. Mặc dù chấn thương của Morata không nghiêm trọng nhưng gần như chắc chắn tiền đạo này cũng sẽ bỏ lỡ trận mở màn La Liga.


N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X