Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới ngồi ghế nóng Real Madrid, HLV Solari đau đầu vì mất nguyên hàng thủ

Thứ Năm 01/11/2018 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari gặp thách thức cực lớn khi mất nguyên bộ khung hàng phòng ngự Real Madrid trong những ngày tới vì chấn thương.

Marcelo chấn thương
 

Theo AS đưa tin, Real Madrid sẽ mất Marcelo trong khoảng thời gian dài vì chấn thương. Cầu thủ người Brazil dính chấn thương gân kheo trong trận thua thảm Barcelona 5-1 Real Madrid. Thời gian Marcelo nghỉ thi đấu vì chấn thương chưa được công bố nhưng giới chuyên môn nhận định vào khoảng 1 tháng.

Santiago Solari gap them nhieu thach thuc khi Real Madrid mat 4 cau thu vi chan thuong.
Santiago Solari gặp thêm nhiều thách thức khi Real Madrid mất 4 cầu thủ vì chấn thương.
Đây là một trong những chướng ngại lớn với HLV tạm quyền Santiago Solari khi Marcelo thời gian gần đây có phong độ rất tốt. Ba trận gần nhất, mỗi trận Marcelo đều ghi được một bàn thắng. 
 
Trong trận thắng Melilla tại cúp nhà vua Tây Ban Nha, HLV Solari đã sử dụng tài năng trẻ Sergio Reguilon cho vị trí hậu vệ trái. Nhiều khả năng cầu thủ 21 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu trong các trận đấu tiếp theo khi Marcelo vắng mặt.
 

Real Madrid mất 4 cầu thủ vì chấn thương
 

HLV Solari có lý do để lo lắng bởi ngoài Marcelo, Real Madrid còn mất thêm hai trụ cột khác ở hàng phòng ngự vì chấn thương là Rafael Varane và Dani Carvajal. Cả hai đều chưa thể trở lại thi đấu vì những chấn thương trước đó.
 
Việc vắng mất bộ ba trụ cột tại hàng phòng ngự là Marcelo, Varane và Carvajal vì chấn thương đặt ra bài toán khó cho HLV Solari. Ngoài ra trên hàng công, Real Madrid cũng không có sự phục vụ của Mariano Diaz cũng vì chấn thương.
 
Trước mắt, HLV Solari sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ này trong các trận đấu với Valladolid, Plenz, Celta Vigo.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid:


Sao Liverpool tự tin nhận xuất sắc hơn cả Sergio Ramos
“Chẳng qua anh ta chơi cho Real Madrid mà thôi.” – Phát biểu mạnh miệng của trung vệ Dejan Lovren.
Thêm một HLV lọt vào tầm ngắm của Real Madrid
HLV Marcelino lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos nhắm HLV của Valencia như sự thay thế cho Lopetegui.
Vượt ải Melilla, sao Real Madrid đòi hỏi điều khó tin
Hủy diệt đội bóng hạng 3 trên sân khách tại cúp Nhà vua, hậu vệ Nacho yêu cầu giữ chân HLV Solari, người đang tạm quyền ở vị trí ghế nóng.
HLV tạm quyền Real tiết lộ lý do giành chiến thắng
Rạng sáng nay, Real Madrid đã nắm lợi thế lớn khi hạ gục đối thủ ở lượt đi vòng 16 đội. Dưới đây là những gì HLV Solari chia sẻ sau trận thắng Melilla với tỷ...
Thêm một HLV khủng từ chối Real Madrid
Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Real Madrid, đó là thông tin được talkSPORT đăng tải. “Giáo sư” khẳng định không làm việc ở Bernabeu ở thời điểm hiện tại.
Real Madrid nhận tin cực buồn từ Marcelo
Marcelo dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu một tháng, đó là thông tin được Real Madrid xác nhận.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X