Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lo sốt vó khi mất Casemiro dài hạn

Thứ Sáu 23/09/2016 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc gãy xương mác, tiền vệ phòng ngự Casemiro của Real Madrid sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 2 tháng.
Real Madrid lo sot vo khi mat Casemiro dai han hinh anh
Casemiro chấn thương trong trận thắng Espanyol

Cách đây 1 vòng đấu, Real Madrid có chiến thắng khá dễ dàng trước Espanyol với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, họ phải trả giá khá đắt cho 3 điểm có được bằng chấn thương nặng của tiền vệ phòng ngự Casemiro. Bị đau ở ngay đầu hiệp 1, cầu thủ người Brazil sau đó được rút ra nghỉ. Đến hôm nay, các bác sỹ chính thức kết luận anh bị gãy xương mác ở chân trái và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 2 tháng.

Đây được xem là tổn thất cực lớn với đội bóng hoàng gia bởi Casemiro giờ đây là quân bài cực kỳ quan trọng trong sơ đồ của HLV Zinedine Zidane. Ở mùa giải năm ngoái, anh là nhân tố góp phần vào hành trình lên ngôi tại Champions League của Real Madrid.

Bên cạnh đó, chấn thương này cũng sẽ khiến Casemiro phải chia tay đợt tập trung cùng ĐT Brazil trong thời gian tới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Sau Douglas Costa, đây là cái tên thứ 2 phải rút khỏi danh sách của HLV Tite vì chấn thương.

Với sự vắng mặt của Casemiro, nhiều khả năng tiền vệ Isco sẽ lại có cơ hội đá chính và lấy lòng tin của HLV người Pháp. Ngoài ra, Real cũng đón chào sự trở lại của trung vệ Pepe khi cầu thủ này vừa hoàn thành trọn vẹn giáo án luyện tập và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Las Palmas tới.

Ở vòng đấu giữa tuần mới đây của La Liga, Real đã để Villarreal cầm hòa đáng tiếc với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, rất may cho thầy trò HLV Zidane là 2 đối thủ bám đuổi Barcelona và Atletico cũng tự cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Bernabeu vẫn dẫn đầu bảng sau 5 vòng đấu với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và có 13 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla 2 điểm.

Tường Minh 

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X