Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên tiếng vụ Luka Jovic trở lại Frankfurt theo dạng cho mượn

Thứ Năm 15/08/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic rời Real Madrid ở Hè 2019 là tin đồn được đăng tải rất nhiều, Los Blancos cũng đã lên tiếng về thông tin này.

Real cập nhật tương lai Luka Jovic


Mùa giải vừa qua, Luka Jovic chơi bùng nổ trong màu áo Eintracht Frankfurt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, cuối cùng Real Madrid có được điều mình cần. Để có được cầu thủ sinh năm 1997, đội bóng thành Madrid đã phải bỏ ra 70 triệu euro.
 
Thực hư chuyện Luka Jovic rời Real Madrid theo dạng cho mượn hình ảnh

 Luka Jovic chơi không tốt từ khi tới Real Madrid


Cập bến Bernabeu, cầu thủ 22 tuổi được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì bản hợp đồng người Serbia thể hiện là không mấy ấn tượng. Cựu sao Eintracht Frankfurt chơi tệ hại trong những trận giao hữu của đội bóng thành Madrid.

Jovic thậm chí dính chấn thương. Không thể chứng tỏ được bản thân, chân sút người Serbia hiện đang đứng trước nguy cơ bị HLV Zinedine Zidane gạch tên ra khỏi kế hoạch mùa giải này và ra đi theo dạng cho mượn. Nhiều nguồn tin khẳng định Real có thể để Jovic trở lại Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn, qua đó giúp cầu thủ này tìm lại chính mình. 

Don Balon còn đăng tải thông tin khẳng định Real Madrid quan tâm Cristhian Stuani, tiền đạo người Uruguay đang chơi cực tốt trong màu áo Girona. Kền kền trắng nhắm tiền đạo này như một mục tiêu ngắn hạn thay thế trong thời gian chờ đợi Jovic hòa nhập tốt hơn với môi trường mới.

Luka Jovic rời Real Madrid ở Hè 2019 là tin đồn được đăng tải rất nhiều, Los Blancos cũng đã lên tiếng về thông tin này. Thông tin từ AS khẳng định đội chủ sân Bernabeu sẽ không để Jovic ra đi theo dạng cho mượn, họ sẽ kiên nhẫn với tiền đạo này.

Việc Benzema đã 32 tuổi và có thể đánh mất phong độ là lý do khiến HLV Zidane quyết định không để Jovic ra đi. Ông thầy người Pháp sẽ có những cuộc nói chuyện với tiền đạo 22 tuổi, qua đó giúp anh phát huy hết khả năng của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X