Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch "trói chân" Ronaldo

Thứ Năm 04/08/2016 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Để tránh sự nhòm ngó từ M.U và PSG, Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo.


Từ khi chuyển tới Real Madrid vào năm 2009, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở thành trụ cột của Real Madrid. Trong 6 mùa giải gần đây không mùa nào cầu thủ sinh năm 1985 ghi dưới 50 bàn, anh góp công rất lớn giúp đội chủ sân Bernabeu giành những danh hiệu lớn. Mùa giải vừa qua, anh ghi 51 bàn trên mọi mặt trận. Ở đấu trường Champions League, CR7 chính là Vua phá lưới với 16 pha lập công sau 12 trận, chính phong độ ấn tượng của anh giúp Los Blancos lên ngôi vô địch.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo đang là ngôi sao quan trọng nhất của Real Madrid
Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo khiến M.U và PSG thèm thuồng, cả hai đội bóng này sẵn sàng chi đậm để đưa Ronaldo rời Real Madrid. Nhiều nguồn tin khẳng định hai CLB này chấp nhận chi tới 90 triệu bảng để có Ronalo. Để tránh sự nhòm ngó từ M.U và PSG, Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha. Bản thân cựu sao M.U cũng muốn gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng thành Madrid.
Real tổn thất nghiêm trọng trước siêu cúp châu Âu
Vào ngày 9/8 tới, mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu bằng trận siêu cúp châu Âu giữa Real vs Sevilla.
Hợp đồng của Ronaldo với Real vẫn còn thời hạn đến Hè năm 2018, nhưng hai bên đã sẵn sàng cho một bản giao kèo mới. Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng, một bản hợp đồng mới sắp được ký kết”. Trong khi đó CR7 khẳng định: “Tôi đã trao đổi với chủ tịch Florentino Perez trên điện thoại và khi tôi trở lại Madrid, chúng tôi sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng. Tất nhiên, đó là những gì tôi muốn lúc này”.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Real lên kế hoạch gia hạn với Ronaldo
Nhiều nguồn tin khẳng định Ronaldo sẽ ký thêm hợp đồng 5 năm với Real Madrid, hợp đồng mới sẽ “trói chân” anh với sân Bernabeu tới năm 2023. Động thái này khiến khả năng chiêu mộ Ronaldo của M.U và PSG là gần như không còn. Điều đó cũng khẳng định HLV Zidane coi CR7 là ngôi sao quan trọng nhất ở Bernabeu.

T.N
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X