Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch "trói chân" 4 sao khủng

Thứ Sáu 09/09/2016 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao khủng, trong đó phải kể đến tiền đạo Ronaldo và tiền vệ Bale.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Real Madrid là một trong những đội bóng mua sắm ít nhất La Liga. Los Blancos chỉ có duy nhất Morata là bản hợp đồng lớn. Thay vì mua sắm quá nhiều, HLV Zidane đã quyết định đặt niềm tin vào bộ khung đã giúp ông chinh phục Champions League mùa trước, cùng với đó là sự trưởng thành của những cầu thủ trẻ. Trong một diễn biến mới đây, Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao khủng, trong đó phải kể đến tiền đạo Ronaldo
và tiền vệ Bale.
Tien dao Ronaldo sap duoc gia han hop dong hinh anh
Bale và Ronaldo sắp được gia hạn hợp đồng
Danh sách 4 ngôi sao được lên kế hoạch gia hạn hợp đồng bao gồm: Ronaldo, Gareth Bale, Toni KroosLuka Modric. Tiền đạo Ronaldo được kỳ vọng sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, với một điều khoản nới rộng thành 5 năm, đem đến cho anh mức lương không tưởng 500.000 bảng/tuần. Gareth Bale, người được coi là sẽ thay thế Ronaldo trở thành đầu tàu của Real trong tương lai, cũng sẽ nhận được một bản hợp đồng hấp dẫn giữ anh lại Bernabeu đến năm 2021.
CHÍNH THỨC: Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng đến năm 2018
FIFA mới chính thức ban hành lệnh cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ liên tiếp đối với hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico vì những sai phạm trong việc sử...
Mức lương của Bale chưa được tiết lộ, nhưng người đại diện của tuyển thủ người xứ Wales, Jonathan Barnett, đang làm việc rất tập trung để nâng mức lương của Bale lên gần sánh ngang với Ronaldo, con số mà Bale và người đại diện của mình mong muốn vào khoảng 400.000 bảng/tuần. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Tony Kroos và Luka Modric cũng sẽ được làm mới hợp đồng. Dù không tiết lộ mức lương, nhưng theo giới thạo tin số tiền mà bộ đôi này nhận được chỉ sau Ronaldo, Bale và Ramos.
Tien dao Ronaldo sap duoc gia han hop dong hinh anh 2
Modric và Kroos cũng được đề nghị gia hạn hợp đồng
Kroos được Man City theo sát, Pep đang làm mọi cách để có cựu sao Bayern Munich, vậy nên Real đang muốn “trói chân” cầu thủ này càng sớm càng tốt. Sau khi Ramos đã ký hợp đồng mới, HLV Zidane tự tin trong việc ký hợp đồng với những ngôi sao còn lại. Dù không chi tiêu quá nhiều ở Hè này, nhưng nguyên việc gia hạn hợp đồng với những ngôi sao hàng đầu trên cũng đã khiến chủ tịch Perez phải chi ra số tiền không hề nhỏ là 350 triệu bảng trong một vài năm tới.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

 
T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X