Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 6 trụ cột

Thứ Năm 24/08/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang tính giữ chân 6 trụ cột đã cùng họ làm nên những chiến tích vang dội tại Tây Ban Nha và châu Âu trong thời gian qua.


Mùa trước, Real Madrid đã đạt thành công lớn với cú đúp danh hiệu tại La Liga và Champions League. Sở hữu một dàn hảo thủ đẳng cấp cao, đội bóng Hoàng gia cũng không thiếu những phương án dự phòng chất lượng và chung tay giúp họ đi đến cuối chặng đường. Với tài năng của Zinedine Zidane, Real ngày càng trở nên hùng mạnh hơn và đạt tới khả năng có thể xoay vòng đội hình thoải mái mà vẫn đạt thành tích cao.

Real Madrid len ke hoach gia han hop dong voi 6 tru cot hinh anh
Real lên kế hoạch giữ chân các trụ cột

Do đó, thay vì vung tiền mua sắm như thói quen trong rất nhiều năm, lãnh đạo Real trước mùa mới 2017/18 lại thiên về giữ chân các trụ cột nhiều hơn. Họ đã chiêu mộ những Theo Hernandez, Dani Ceballos như những giải pháp cho tương lai và hiện đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với một loạt nhân tố quan trọng. Theo tiết lộ từ tờ Marca, giới chóp bu tại sân Santiago Bernabeu đã hoàn thiện giấy tờ để mời Karim Benzema, Isco, Marcelo, Dani Carvajal, Raphael Varane và Marco Asensio ký vào giao kèo mới với mức đãi ngộ cao.

Mục tiêu của Real không gì khác ngoài giữ chân những ngôi sao kể trên dài hạn để tạo nên một đế chế uy lực. Ngoài ra, những hợp đồng mới cũng xem như sự tưởng thưởng mà Los Blancos dành cho đóng góp của những cái tên kể trên cho đội bóng thời gian qua.

Real vùi dập Deportivo: Khi tập thể là thứ tồn tại duy nhất!
Cristiano Ronaldo tiếp tục phải làm khán giả ở trận đấu với Deportivo nhưng các đồng đội của anh tại Real Madrid vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0.

Benzema, người còn hợp đồng với Real tới năm 2019 dự kiến sẽ được kéo dài thêm 2 năm cho tới năm anh gần 34 tuổi. Mùa trước, chân sút người Pháp đã ghi tổng cộng 19 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Bầy kền kền bên cạnh đóng góp lớn vào lối chơi chung. Isco nổi lên ở nửa cuối mùa trước và ngày một có vai trò quan trọng hơn. Real dự định sẽ giữ chân anh tới năm 2022 cùng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu Euro để tránh sự dòm ngó từ các đại gia.

Bộ ba hậu vệ là Marcelo, Carvajal, Varane đã chơi ổn định suốt mùa trước và được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì điều đó tại Real trong nhiều năm tới. Sự chắc chắn, ăn ý của họ khiến Los Blancos không có ý định tìm kiếm những tân binh. Trong khi đó, Asensio với sự trưởng thành vượt bậc trong 1 năm qua được hoạch định thay thế Cristiano Ronaldo về lâu dài. Real dự định sẽ nâng điều khoản bồi thường hợp đồng của anh lên 500 triệu Euro để tránh hiểm họa về sau.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X