Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lấy hai đổi một để chiêu mộ Moussa Sissoko

Thứ Tư 03/08/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid vừa ngỏ ý sẵn sàng dùng hai cầu thủ để đổi cho Newcastle nhằm có được sự phục vụ của Moussa Sissoko.

Moussa Sissoko đang đứng trước cơ hội được khoác áo Real Madrid sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2016. Chính tiền vệ 26 tuổi này đã đẩy N'Golo Kante lên ghế dự bị trong những trận đấu cuối của ĐT Pháp tại Euro 2016.

Moussa Sissoko hinh anh
Moussa Sissoko đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid.
Thi đấu trong vai trò tiền vệ con thoi, HLV Zidane cho rằng Sissoko là sự bổ sung hợp lý cho Real Madrid khi cầu thủ người Pháp sẽ tăng cường khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến. Vì vậy, Real Madrid đang thuyết phục Newcastle nhượng lại Sissoko bằng cái giá 35 triệu bảng cũng như sẵn sàng cho "chích chòe" mượn hai tài năng trẻ.
Los Blancos đang cân nhắc cho Newcastle mượn Mariano Diaz và Marcos Llorente. Năm nay 23 tuổi, Mariano Diaz trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid nhưng tiền đạo này vẫn chỉ được đá tại đội B. Cái tên còn lại Marcos Llorente năm nay 21 tuổi và thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm cũng đã có 2 trận khoác áo Los Blancos.
Newcastle được cho là sẵn sàng để Sissoko ra đi khi chuẩn bị hoàn tất thương vụ Mohamed Diame từ Hull City với mức giá 4,5 triệu bảng. Ngoài Real Madrid, một loạt các CLB khác tại châu Âu cũng đang để mắt đến Sissoko như Juventus, Paris Saint-Germain, Everton, West Bromwich và Crystal Palace.

N.D


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X