Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lập kỷ lục ấn tượng sau trận thua Valencia

Thứ Năm 23/02/2017 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Valencia 2-1 Real Madrid, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã lập kỷ lục về số trận ghi bàn liên tiếp tại La Liga.

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Valencia trong khuôn khổ trận đá bù vòng 16 La Liga. Đội khách rất muốn có 3 điểm nhằm gia tăng cách biệt với đại kình địch Barca, bởi vậy họ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, thầy trò Zidane đã rơi vào bẫy của đối thủ. Chỉ sau 9 phút đầu tiên, lưới của Navas đã hai lần rung lên sau những cú dứt điểm của Simeone Zaza và Orellana.
Valencia 2-1 Real Madrid Los Blancos lap ky luc hinh anh
Real thua Valencia 1-2
Hai bàn thua sớm khiến đội khách bừng tỉnh và đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng Los Blancos chỉ gỡ được có một bàn do công của Cristiano Ronaldo ở phút 44. Trận Valencia 2-1 Real Madrid, thầy trò Zidane đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để gia tăng khoảng cách với đại kình địch Barca và tự làm khó mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Cùng điểm qua những thống kê và kỷ lục sau trận Valencia 2-1 Real Madrid.

+ Real Madrid đã ghi bàn trong 43 trận gần nhất ở La Liga, đó là một kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng. Nếu Los Blancos ghi bàn trong hai trận đấu với Villarreal và Las Palmas, họ sẽ chính thức vượt qua kỷ lục của đại kình địch Barca. Đội chủ sân Nou Camp đang là đội có số trận ghi bàn dài nhất trong lịch sử La Liga (44 trận liên tiếp), thành tích này được thực hiện vào năm 1944.

+ Các bàn thắng của Simone Zaza và Fabian Orellana là lần đầu tiên Real Madrid đã để thủng lưới hai lần trong 10 phút đầu tiên trong một trận đấu ở La Liga kể từ năm 2003.

+ Đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải này Real Madrid phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 1 trong tất cả các mặt trận.

+ Ronaldo là Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất trong 10 năm trở lại đây, CR7 đã có tổng cộng 51 pha lập công từ những tình huống không chiến.

+ Real Madrid cũng là đội bóng không chiến tốt nhất trong 5 giải đấu lớn nhất của châu Âu ở mùa giải này, Los Blancos đã có 15 bàn thắng từ những tình huống dứt điểm trên không.

Video Valencia 2-1 Real Madrid (Đá bù vòng 16 La Liga 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X