Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid là điều kiện để Donnarumma gia hạn hợp đồng với Milan

Thứ Sáu 30/06/2017 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chấp nhận cùng nhau ngồi xuống tháo gỡ những mâu thuẫn, giờ đây thủ môn 18 tuổi người Ý đã sẵn sàng rút lại quyết định từ chối gia hạn, nhưng với một điều kiện khó có thể khiến BLĐ Rossoneri vui vẻ gì.

Cú sốc trong lòng bóng đá Italia thời gian gần đây đang có chiều hướng cải thiện tốt dần hơn. Sau khi đã bình tĩnh và ngồi lại cùng nhau, thậm chí cả họp mặt gia đình, Gianluigi Donnarumma dường như đã rút lại quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan. Kỳ U21 Châu Âu ở Ba Lan đã chấm dứt với thủ môn 18 tuổi khi Italia bị loại ở bán kết, anh sẽ sớm cùng gã đại diện lắm chiêu trò Mino Raiola trở về San Siro để chốt hạ tương lai của mình với BLĐ Rossoneri.

Real Madrid la dieu kien de Donnarumma gia han hop dong voi Milan hinh anh
Thủ môn Donnarumma sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng nếu AC Milan để anh gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2018

Mâu thuẫn phần nào được gỡ bỏ, nhưng người Milan có lẽ sẽ bằng mặt chứ không thể bằng lòng. Đơn giản vì phía Donnarumma đã thòng một điều khoản đặc biệt trong bản hợp đồng mới khiến họ không vui vẻ gì. Theo đó, mục tiêu của đợt gia hạn lần này của Donnarumma chỉ là để giúp Milan không chịu cảnh mất trắng anh sang mùa hè 2018, coi như cũng là lòng báo đáp cho biết bao năm tháng đào tạo thủ môn tuổi teen thành tài.

Cái đích cuối cùng mà Donnarumma nhắm tới vẫn là Real Madrid, và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã xuất hiện trong giao kèo với Milan. Điều khoản đặc biệt cho phép Los Blancos mua đứt tài năng trẻ người Ý trong năm sau thông qua mức phí giải phóng hợp đồng không quá cao. Gần như là một phương án vẹn nguyên cho tất cả, ít ra đối với đội chủ sân San Siro thì họ cũng được gỡ gạc đôi chút. Giới chủ cũng đã phải nhượng bộ cầu thủ của mình khi căng thẳng leo thang quá cao.

Còn lại với Donnarumma và Real Madrid thì khỏi phải bàn về niềm hân hoan của họ. Kiên nhẫn đợi chờ và phát triển bản thân thêm một mùa giải, thủ môn trẻ người Ý sẽ đến được với bến mơ Bernabeu. Trong khi đó, Los Blancos cũng sẽ có người gác đền hội tụ đủ cả về tài năng và hình ảnh đúng như những gì Florentino Perez hằng mong ước ở con mồi năm lần bảy lượt vồ hụt David De Gea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X