Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức hoàn tất bản hợp đồng siêu khủng

Thứ Ba 06/11/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid ký hợp đồng mới với Adidas theo thỏa thuận tài trợ lên tới 1.1 tỷ Euro (1.26 tỷ USD) trong 10 năm tới. Đây là mức tài trợ khủng khiếp nhất trong thế giới bóng đá khi tổng cộng Los Blancos có thể nhận được tới 150 triệu Euro/ mùa.

Real thành công trên thương trường


Trên sân cỏ, Real Madrid thi đấu bết bát và dẫn tới việc HLV Julen Lopetegui bị sa thải. Dù vậy, trên thương trường, nghịch lý là họ lại đạt được những thành công lớn hơn bao giờ hết. Trong đại hội cổ đông mới nhất, ngân sách của CLB được công bố lên tới 751 triệu Euro, cao hơn 11% so với năm ngoái.

Mức thu nhập của Real nhiều khả năng sẽ vượt mốc 305 triệu Euro mùa này. Các nguồn tài trợ mang về cho sân Santiago Bernabeu số tiền 239.68 triệu Euro, tăng 18,2%. Giữa những tín hiệu tích cực trên, chủ tịch Florentino Perez lại báo thêm một tin vui cho người hâm mộ.

Real Madrid ký hợp đồng mới với Adidas 11 tỷ Euro hình ảnh
Real Madrid liên tục vô địch Champions League

Real Madrid ký hợp đồng mới với Adidas kéo dài 6 năm và mức tài trợ có thể được đẩy lên tới 1.1 tỷ Euro trong vòng 10 năm tới. Mỗi năm, Los Blancos chắc chắn nhận 110 triệu Euro và có thể nâng lên thành 150 triệu tùy thuộc doanh số bán hàng của đối tác tới từ Đức.

Như vậy, khoản tài trợ mà Adidas dành cho Real đã tăng hơn gấp đôi con số 52 triệu Euro so với mức cũ họ nhận được.

Kể từ năm 1998 tới nay, Adidas luôn là nhà tài trợ áo đấu của Real. Được biết, những chức vô địch Champions League liên tiếp đã thúc đẩy vị thế của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha và họ yêu cầu được nâng khoản thu nhập trong các hợp đồng tài trợ.

Real Madrid ky hop dong moi voi Adidas
Real Madrid ký hợp đồng mới với Adidas kéo dài 4 năm

Ngoài số tiền cố định cung cấp mỗi mùa, phía Adidas sẽ cho Real được hưởng 22.5% giá trị của mỗi chiếc áo được bán ra. Ngoài ra, trong hợp đồng mới của đôi bên có ghi rằng nếu vô địch La Liga, Real sẽ nhận 3.5 triệu Euro thay vì 2.5 triệu như trước. Tương tự, họ sẽ nhận 7 triệu Euro cho chức vô địch Champions League, tăng 2 triệu so với quá khứ.

Với những khoản đãi ngộ lớn này, Adidas đã có được thỏa thuận mới kéo dài thêm 6 năm với Real. Họ đánh bại những Nike và Under Armour từng lăm le tiếp cận đội bóng vô địch Champions League 4 lần sau 5 mùa qua.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X