Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid kích hoạt điều khoản giải phóng của De Gea

Thứ Hai 06/06/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, Real chấp nhận chi tới 39 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, thủ thành này lại khẳng định muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, thương vụ Real Madrid mua De Gea đổ bể ở những phút cuối cùng. Nhưng đội bóng chủ sân Bernabeu chưa khi nào ngừng khi vọng có được thủ thành người Tây Ban Nha. Sau khi không thể đến được với Los Blancos, thủ thành sinh năm 1990 đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford, mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 39 triệu bảng. Tờ AS đưa tin, Real chấp nhận chi ra số tiền lên tới gần 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha.
Real Madrid kich hoat dieu khoan giai phong cua thu thanh De Gea hinh anh
Real chi 39 triệu bảng mua De Gea
Mùa giải vừa qua, thủ thành Navas đã chơi rất tốt, nhưng Real chưa khi nào ngừng tìm kiếm thay thế thủ thành này. Nguồn tin từ AS cũng khẳng định chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đều quyết tâm đưa bằng được De Gea tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng 2016. 39 triệu bảng là một số tiền quá lớn cho một thủ môn, nhưng với đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Real Madrid con số đó cũng chỉ như muối bỏ biển.
David De Gea: Từ Wembley đến Wembley
Kể từ khi triều đại đầy rực rỡ của Sir Alex Ferguson kết thúc, Manchester United gần như trở thành một câu lạc bộ khác. Những chuỗi ngày đầy thất vọng; những...
NHM M.U chắc hẳn rất đang lo lắng với thông tin này, bởi trong quá khứ Real Madrid đã nhắm ai thì rất khó để thương vụ đó không xảy ra. Trước đó, M.U dù rất muốn giữ Ronaldo nhưng cũng không thể ngăn cản anh cập bến Bernabeu. Nhưng may cho Quỷ đỏ là thủ thành De Gea lại cam kết tương lai lâu dài với đội bóng chủ sân Old Trafford. Trong một phát biểu mới nhất anh nói: “Tôi còn hơn 3 năm hợp đồng với đội bóng và luôn tôn trọng điều đó. Tôi muốn ở lại đây để chinh phục những danh hiệu. Chúng tôi đã có một nhà cầm quân mới, ông ấy đủ sức đưa đội bóng đến những danh hiệu”.
Cac CDV van hy vong De Gea se tro thanh hat nhan cho su hoi sinh cua MU
De Gea cam kết gắn bó với M.U
Về phía HLV Jose Mourinho, ông cũng khẳng định sẽ không để De Gea ra đi bằng mọi giá. Vị chiến lược gia người Bồ muốn thủ thành người Tây Ban Nha làm nòng cốt trong kế hoạch của mình, đây cũng là điều dễ hiểu khi cựu thủ môn của Atletico Madrid 3 năm liên tiếp được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford. De Gea cũng được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X