Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid không thua vì thái độ thi đấu thiếu nghiêm túc"

Chủ Nhật 14/01/2018 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Nacho phủ nhận chuyện các cầu thủ Real Madrid thi đấu cợt nhả dẫn tới trận thua sốc Villareal.

 
Trải qua 17 trận bất bại trước Villareal ở mọi đấu trường, Real Madrid gây sốc khi để thua "tàu ngầm vàng" ngay trên sân nhà Bernabeu. Đặc biệt, Cris Ronaldo kỷ niệm mốc 500 trận tròn thi đấu tại các giải vô địch quốc gia bằng một thất bại. 
 
Real Madrid bi chi trich nang ne sau tran thua Villareal.
Real Madrid bị chỉ trích nặng nề sau trận thua Villareal.

Trong trận này, Ronaldo là người bị chỉ trích nhiều nhất khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội mở tỉ số ngon ăn cho Real Madrid. Các cổ động viên Los Blancos cho rằng Cr7 nên tìm một bến đỗ dưỡng già, đồng thời đặt câu hỏi về thái độ thi đấu của các cầu thủ.
 
Trước sự nghi ngờ của các CĐV, Nacho khẳng định không có chuyện Real Madrid thi đấu thiếu nghiêm túc: "Tôi thật sự không hiểu chuyện gì xảy ra nữa. Chúng tôi đã thể hiện thái độ chuẩn mực, cả đội đã chiến đấu hết mình".
 
"Villareal là đội bóng thiên về cách chơi sở hữu bóng nhưng chúng tôi đã có một trận đấu tổng thể là ổn. Vấn đề của chúng tôi phải là thái độ thi đấu".
 
"Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi phải suy nghĩ thật kỹ khi đánh mất quá nhiều điểm. Real Madrid vẫn còn một trận đấu cúp trong tuần này và cả đội đều phấn khích vì lại được ra sân chiến đấu. Thế nên không có chuyện chúng tôi thi đấu cợt nhả".

Thong so tran dau Real Madrid vs Villarreal
Thông số trận đấu Real Madrid vs Villarreal
Tổng hợp Real Madrid 0-1 Villareal:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X