Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid không nên sa thải Zidane"

Thứ Ba 16/01/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chuyên gia Terry Gibson, Real Madrid cần phải làm nhiều việc để chơi tốt hơn nhưng vẫn chưa nên vội sa thải HLV Zidane.
Real Madrid khong nen sa thai Zidane hinh anh
HLV Zidane đang chịu nhiều áp lực vì phong độ của Real

HLV Zinedine Zidane đang đứng trước áp lực lớn sau khi Real Madrid để thua Villarreal ngay tại Bernabeu cuối tuần trước. Như vậy, Kền kền trắng mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đó cũng là trận thua thứ hai liên tiếp của Real trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga. Giờ đây, đoàn quân của Zidane đang đứng gần khu vực cầm đèn đỏ (16 điểm) hơn ngôi đầu bảng của Barcelona (19 điểm).

Mặc cho phong độ tệ hại của Real, chuyên gia Terry Gibson cho rằng HLV Zidane vẫn nên được tin tưởng dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới.

“Có rất nhiều sự thay đổi cần phải tạo ra với đội hình Real. Nhưng tôi sẽ không sa thải Zidane. Tôi không cho rằng đây là thời điểm đúng đắn để Real sa thải HLV. Khi Real sa thải Benitez, họ đã có được thành công. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ tất cả mọi người ở CLB cần phải đoàn kết và tạo ra những quyết định lớn”.
Pep muốn gây sốc với sao sáng của Real Madrid
Theo Diario Gol, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid vào tháng 1 này.

Terry Gibson cũng cho rằng Real cần phải chi tiền để mang về một vài ngôi sao chất lượng, kể cả điều đó có làm buồn lòng những cầu thủ đã xây dựng được chỗ đứng tại Bernabeu.

“Real Madrid cần phải tính toán đưa ra các quyết định nên bán ai và bổ sung thêm những cầu thủ nào. Có thể họ không cần làm ngay ở kỳ chuyển nhượng này nhưng đó là việc cần phải làm. Họ cần phải chi tiền mạnh mẽ. Ban lãnh đạo cần ủng hộ HLV và HLV cũng cần chuẩn bị phương án để mang về những ngôi sao hàng đầu.

“Real Madrid có thể được xem là đội bóng lớn nhất thế giới. Vì vậy, họ không nên chỉ có 11 cầu thủ xuất phát chắc chắn và không gặp áp lực cạnh tranh vị trí nào. Khi bạn nhìn vào băng ghế dự bị của Real lúc này, bạn sẽ thấy rằng đó là nguyên nhân sâu xa đằng sau những thất bại của họ. Sự chủ quan của những cầu thủ trong đội hình chính đã dẫn đến chuỗi phong độ sa sút cùng sự thiếu tự tin của phần lớn cầu thủ trong đội lúc này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X