Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tuyệt tình, Ronaldo hết đường trở lại Bernabeu?

Thứ Bảy 13/03/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ lại Cristiano Ronaldo trong bối cảnh siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng đưa anh trở lại Bernebeu.

Real Madrid không muốn chiêu mộ lại Ronaldo

Mới đây, xuất hiện thông tin siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo liên hệ với Real Madrid để đưa anh trở lại Bernabeu trong mùa hè tới. Không ít Madridista đang mơ về cuộc tái ngộ giữa Los Blancos và CR7.

Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha cho hay phía Real Madrid không quá hào hứng trong việc chiêu mộ Ronaldo hè tới. Lý do bởi năm nay anh đã 36 tuổi, không phù hợp với chiến lược trẻ hóa của đội bóng. Kền kền trắng hiện ưu tiên hơn cho những tài năng trẻ như Mbappe hay Haaland.

Chưa dừng lại ở đó, những công thần từng cùng Ronaldo giúp Real Madrid làm mưa làm gió ở trời Âu một thời như Modric, Varane, Benzema... đều đang chuẩn bị bước sang năm cuối của hợp đồng đã ký với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Real Madrid không muốn chiêu mộ lại Ronaldo hình ảnh
Real Madrid không có ý định chiêu mộ lại Ronaldo.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Zidane từ chối nói về tương lai của Ronaldo dù đánh giá rất cao những cống hiến của cậu học trò cũ trong quá khứ.

"Các bạn thừa biết Ronaldo là ai, cậu ấy đã làm những gì và tình yêu mà chúng tôi dành cho cậu ta. Ronaldo đã làm nên lịch sử tại đây. Cậu ấy là ngôi sao lớn. Nhưng hiện tại Ronaldo là cầu thủ của Juventus. Tôi không thể nói với các bạn bất cứ điều gì mà truyền thông đưa ra. Cậu ấy đang khoác áo Juventus và tôi phải tôn trọng điều đó."

Trước đó, phía Juventus cũng có những động thái bật đèn xanh cho Ronado ra đi hè này khi hợp đồng của anh chỉ còn hơn 1 năm. Trong kế hoạch lâu dài của Lão Bà, tuyệt nhiên không có tên của CR7.

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã lên tiếng khẳng định đội bóng chưa vội tính đến tương lai của Ronaldo.

NÓNG: Ronaldo tính tái hợp cùng Real MadridNÓNG: Ronaldo tính tái hợp cùng Real Madrid
Sau khi Ronaldo được Juventus bật đèn xanh cho việc ra đi hè này, người đại diện của anh lập tức có những liên hệ với Real Madrid.
PSG nghiêm túc với thương vụ Cristiano RonaldoPSG nghiêm túc với thương vụ Cristiano Ronaldo
Nguồn tin của tờ Le Parisien cho biết, PSG đang tìm cách liên lạc với tiền đạo Cristiano Ronaldo để thuyết phục cầu thủ người Bồ Đào Nha ký hợp đồng với họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X