Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid không "dám" chiêu mộ Donnarumma vì một điều

Thứ Sáu 30/06/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Gianluigi Donnarumma là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất thế giới, thậm chí có thể đạt đến đẳng cấp của Buffon trong tương lai. Tuy nhiên, CLB Real Madrid đang rất e ngại về việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999.


Mới đây, các CĐV AC Milan và Italia nói chung đã cực sốc khi thủ thành Gianluigi Donnarumma từ chối ký hợp đồng với đội chủ sân San Siro. Anh là cầu thủ được đào tạo từ năm 14 tuổi tại Rossoneri, nhưng ở thời điểm chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB, anh lại phũ phàng từ chối đội bóng đã tạo cơ hội rất lớn cho mình. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng việc anh ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian, với 2 điểm đến lý tưởng là Juventus hoặc chuyển sang nước ngoài, khoác áo Real Madrid.
 
Donnarumma Raiola
Vụ nổi loạn của Donnarumma do Mino Raiola sắp đặt

Tuần trước, trong buổi tái đắc cử chức Chủ tịch Los Blancos, Florentino Perez cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng trẻ của Italia. Người đàn ông 70 tuổi cho biết: “Nhiều người nói với tôi rằng cậu ta rất giỏi và sẽ thay Buffon trấn giữ khung thành ĐT Italia trong một thời gian dài. Điều duy nhất tôi có thể nói rằng chúng tôi đang quan tâm đến cậu ấy. Đó là một tài năng sáng giá của thế giới.”
 
Tuy nhiên, theo báo chỉ Tây Ban Nha, ý định chiêu mộ thủ thành này của Real để thay thế Keylor Navas đang gặp trở ngại lớn, đó chính là người đại diện của Gigio – siêu cò Mino Raiola. Việc thủ môn Donnarumma nổi loạn có sự tác động rất lớn, nếu không muốn nói là toàn bộ, của Raiola. Và CLB Hoàng gia rất ngại việc “chứa chấp” một mầm mống nổi loạn như vậy, dẫu cho tài năng trẻ này có đặc biệt đến đâu chăng nữa. Real chắc chắn hiểu rõ vì đã từng có trường hợp nhãn tiền trong quá khứ, đó là khi Ibra chuyển sang Barca vào năm 2009 với giá kỷ lục (ra đi 1 năm sau đó).
 
Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, mức giá của Gianluigi Donnarumma sẽ chỉ vào khoảng 25-30 triệu euro. Tuy nhiên, ưu tiên lớn nhất của đội chủ sân Bernabeu vẫn là thủ môn David De Gea của Man United hoặc Thibaut Courtois của Chelsea.

Mino Raiola – Con cáo già thao túng thị trường chuyển nhượng
Ít ngày qua, làng bóng đá châu Âu được phen chao đảo khi thần đồng Donnarumma quyết định từ chối ký hợp đồng với AC Milan. Người đứng đằng sau sự lựa chọn gây...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X