Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid không chơi bóng đá đẹp như Barcelona"

Thứ Tư 10/01/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xavi đánh giá Real Madrid đã mất đi truyền thống bóng đá đẹp kể từ thời điểm Jose Mourinho dẫn dắt.

 
Kém đối thủ đến 16 điểm trong bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid còn bị chê là có lối đá không cuốn hút bằng Barcelona. Người lên tiếng là Xavi, một cựu cầu thủ của đội bóng xứ Catalonia. Xavi cho rằng kể từ khi Jose Mourinho dẫn dắt giai đoạn 2010-13, Los Blancos đã đánh mất đi truyền thống bóng đá đẹp.
 
Xavi cho rang Real Madrid da danh mat van hoa bong da dep.
Xavi cho rằng Real Madrid đã đánh mất văn hóa bóng đá đẹp.

"Barcelona là bài kiểm tra cuối cho một cầu thủ" - Xavi nhận xét trên El Pais: "Đây là câu lạc bộ khó khăn nhất, cũng khắt khe nhất trên thế giới. Real Madrid không đá đẹp. Ở Bernabeu, nếu một hậu vệ sút thẳng bóng lên khán đài, ổn thôi. Đó là văn hóa, các cổ động viên tán thưởng".
 
"Ở Nou Camp, bán sút bóng thẳng lên khán đài thì những gì phải nhận là những tiếng cằn nhằn. Điều đó bắt đầu từ thời đại của Johan Cruyff. Từ khi có Mourinho, Real Madrid đưa bóng thẳng lên trên, ông ta nói với các cầu thủ rằng không bao giờ được dừng bóng, chơi nhanh rồi Di Maria, Cris Ronaldo hay Benzema sẽ phá vỡ hàng thủ đối phương, giờ thì họ làm điều đó với Gareth Bale. Real Madrid không muốn chơi bóng".
 
Không chỉ thất thế trên cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga, Real Madrid cũng lép vế trên thị trường chuyển nhượng. Tháng 1 này, HLV Zinedine Zidane khẳng định Los Blancos không bổ sung thêm tân binh, còn Barca vừa tạo bom tấn với thương vụ Philippe Coutinho với giá 160 triệu euro.

Real tụt dốc vì Zidane lãng quên công thức chiến thắng
Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của đài Sky Sports là Terry Gibson, Real Madrid cần phải sử dụng lại bộ ba tiền vệ đã mang đến thành công cho họ ở mùa giải...
N.D (TTVN)
 
 
Dòng sự kiện

Trận cầu Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X