Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid không cần Pogba và Eriksen”

Thứ Năm 01/08/2019 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo nói về chuyển nhượng Real Madrid, huyền thoại bóng đá Brazil cho rằng Los Blancos không cần Paul Pogba và Christian Eriksen ở Hè 2019.

Real không cần Pogba và Eriksen


Tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đã chi 321 triệu euro mua 6 cầu thủ, trong đó có những bản hợp đồng lớn như Hazard hay Jovic. Tuy nhiên, HLV Zidane dường như vẫn chưa muốn dừng lại, ông thầy người Pháp vẫn muốn đưa về thêm ít nhất một “bom tấn” nữa.
 
Rivaldo nói về chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 hình ảnh

Rivaldo cho rằng Real không cần Eriksen hay Pogba


Nhà cầm quân 47 tuổi ưu tiên nâng cấp tuyến giữa. Zidane muốn mang về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, người thay thế lâu dài cho Luka Modric. Mùa giải vừa qua QBV 2018 chơi không quá ấn tượng, ở tuổi 34 anh đã sa sút rất nhiều.

Paul Pogba và Christian Eriksen là những mục tiêu hàng đầu được Real Madrid nhắm tới, cả hai cầu thủ này đều tuyên bố muốn ra đi ở Hè 2019. Zidane đánh giá cao khả năng của cả hai cầu thủ này, ông muốn Real đàm phán đưa một trong hai cầu thủ này về Bernabeu.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Rivaldo nói về chuyển nhượng Real Madrid, huyền thoại bóng đá Brazil cho rằng Los Blancos không cần Paul Pogba và Christian Eriksen ở Hè 2019.

“Real Madrid thi đấu không quá tốt ở loạt trận giao hữu Hè 2019, song tôi vẫn đánh giá cao sức mạnh của họ. Zidane đang sở hữu một đội hình tốt, tôi nghĩ ông ấy không cần đưa về thêm bất kỳ cái tên nào nữa. Pogba và Eriksen là những cầu thủ chất lượng, nhưng tôi nghĩ Real không cần họ”.

“Với đội hình hiện tại Real đủ sức cạnh tranh những danh hiệu. Tôi nghĩ nhiệm vụ của Zidane là cố gắng giúp các cầu thủ mới nhanh chóng hòa nhập, qua đó phát huy hết khả năng của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X