Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá kỷ lục vì trung vệ của Real, Man City vẫn bị từ chối

Thứ Bảy 04/04/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đưa trung vệ Raphael Varane của Real Madrid trở thành mục tiêu số 1 ở Hè 2020 nhưng có vẻ Los Blancos không muốn chia tay cầu thủ người Pháp kể cả khi nhà ĐKVĐ Premier League chấp nhận bỏ ra số tiền kỷ lục.

Man City có thể chi 80 triệu bảng mua Varane


Hiện tại, HLV Pep Guardiola quá hiểu trung vệ đang là vị trí bất ổn nhất trong đội hình của Man City. Duy nhất Aymeric Laporte mang lại sự tin tưởng cao độ. John Stones hay Nicolas Otamendi ít nhiều gây ra thất vọng.
 
Man City nhận đòn đau vụ trung vệ Raphael Varane hình ảnh

Varane được Man City quan tâm


Bởi vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha gần như chắc chắn sẽ chiêu mộ một trung vệ mới ở hè 2020. Trung vệ Raphael Varane của Real Madrid được cho nằm trong tầm ngắm của Pep. Những năm qua, cầu thủ người Pháp duy trì phong độ rất ổn định, kết hợp cùng Sergio Ramos thành cặp trung vệ số 1 Los Blancos.

Man City thừa hiểu Real không dễ nhả ngôi sao của mình nên sẵn sàng chi ra đến 80 triệu bảng. Nếu đội bóng Hoàng gia TBN đồng ý, Varane sẽ vượt qua Rodri (62 triệu bảng) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man xanh.

Tuy nhiên, tham vọng của cựu HLV Barca vừa bị giáng một đòn nặng nề. Theo Defensa Central, Real Madrid sẽ kiên quyết từ chối mọi lời đề nghị từ Man City cho trung vệ người Pháp.

Thực ra, khi mà Ramos đã 34 tuổi và có thể ra đi ở Hè 2020 (còn hợp đồng đến năm 2021), việc Kền kền trắng làm mọi cách để giữ chân Varane cũng là điều dễ hiểu.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Varane, Man City sẽ chuyển hướng sang Milan Skriniar của Inter Milan hoặc Kalidou Koulibaly của Napoli.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X