Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gặp khó trong việc thanh lý Gareth Bale

Thứ Tư 08/05/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chưa thể bán Gareth Bale. Mặc dù đôi bên không còn tha thiết gắn bó tiếp song không có đối tác nào đưa ra đề nghị và sẵn sàng đáp ứng mức lương 17 triệu euro mà tuyển thủ xứ Wales đang lĩnh.
 

Real và Bale quyết ý chia tay


Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo và HLV Zinedine Zidane đầu mùa 2018/19, Gareth Bale được tạo nhiều điều kiện để tỏa sáng trở lại. Không còn phải núp sau cái bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha, Bale có thể thỏa sức tung hoành nhiều hơn.

Nhưng phong độ của cầu thủ sinh năm 1989 vẫn thiếu ổn định cộng thêm vấn nạn chấn thương làm ảnh hưởng. Tính tới thời điểm này của mùa giải, Bale mới có vỏn vẹn 11 bàn thắng, chỉ xấp xỉ 1/5 số bàn thắng trung bình mà Ronaldo ghi được cho Real trước đây (50 bàn/ mùa).

Real Madrid chưa thể bán Gareth Bale hình ảnh

Real Madrid chưa thể bán Gareth Bale vì không có đối tác


Sau sự trở lại của Zidane, tương lai của Bale càng mịt mù. Và sau một cuộc họp có sự tham gia của huyền thoại người Pháp cùng lãnh đạo Real, quyết định CLB sẽ bán Bale vào mùa hè này được thông qua.
 

Nhưng không ai liên hệ


Theo thông tin mà Marca đăng tải, Real Madrid chưa thể bán Gareth Bale. Lý do là bởi không có lời đề nghị nào được gửi tới cho ngôi sao gần 30 tuổi. Có những sự quan tâm, điển hình là Manchester United. Nhưng với việc không thể giành vé dự Champions League mùa tới, Quỷ đỏ không chịu chơi đến mức sẵn sàng đáp ứng khoản lương 17 triệu euro (14,6 triệu bảng) mỗi mùa của Bale.

Cũng rất ít CLB đủ tiềm lực tài chính để đón nhận Bale. Và trong số họ, hầu hết đều đã hài lòng với hàng công của mình. Dù thế nào, Real cũng hy vọng sẽ sớm thanh lý Bale để tái đầu tư vào các thương vụ khác. Họ không muốn cầu thủ này cùng toàn đội bay sang Mỹ tham dự chuyến du đấu trước mùa vào ngày 8 tháng 7 tới.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X