Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: "Hy vọng không bao giờ thấy Neymar khoác áo Barca nữa!"

Chủ Nhật 30/07/2017 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng của Los Blancos như thể “đổ thêm dầu vào lửa” trong mối quan hệ trên bờ vực đổ vỡ giữa đại kình địch xứ Catalan và ngôi sao người Brazil.

Barcelona có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới với chức vô địch International Champions Cup 2017, được ấn định ngọt ngào bằng chiến thắng 3-2 trước đại kình địch Real Madrid. Ấy vậy, không một Culé nào có thể đạt tâm trạng vui vẻ trong thời điểm hiện tại với ngày ra đi không còn xa của Neymar, ngôi sao người Brazil dường như sắp gia nhập Paris Saint-Germain với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro.

Sergio Ramos Hy vong khong bao gio thay Neymar khoac ao Barca nua! hinh anh
Người Real hùa vào ủng hộ Neymar rời bỏ Barca

Mới vừa xong, đội trưởng Sergio Ramos của đại kình địch Real Madrid như thể muốn đẩy nhanh ngày rời Barcelona của Neymar hơn với phát biểu của mình. Trung vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận Real 2-3 Barca: “Tôi luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Neymar. Chúng tôi đã đổi áo sau trận và hy vọng đó sẽ là chiếc áo Barca cuối cùng mang tên cậu ấy. Chúng tôi rất thích điều đó!”

“Neymar không chia sẻ gì thêm với tôi cả nhưng tương lai mọi thứ hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy. Tôi tin Neymar sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất cho sự nghiệp của mình và ở bất cứ nơi đâu, Barca hay PSG, một cầu thủ tài năng xuất chúng như cậu ấy cũng sẽ biết cách tỏa sáng rực rỡ.”

Ngay trong giai đoạn tương lai bất ổn lúc này, Neymar lại chính là cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Barca với những bàn thắng liên tiếp ở ba trận giao hữu vừa rồi trên đất Mỹ. Thậm chí, dường như tâm lý của tiền đạo 25 tuổi không chút gì gọi là ảnh hưởng giữa lùm xùm về thương vụ bom tấn hay gần đây nhất là vụ ẩu đả trên sân tập với tân binh Nelson Semedo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X