Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid "hốt luôn" hàng hot Euro 2020

Thứ Sáu 25/06/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexander Isak đang chơi tốt ở Euro 2020 trong màu áo ĐT Thụy Điển, anh ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid quan tâm Alexander Isak


Mùa giải vừa qua tiền đạo Alexander Isak ghi 17 bàn sau 44 trận cho Real Sociedad. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh có tên trong danh sách ĐT Thụy Điển tham dự VCK Euro 2020. Ngôi sao có chiều cao lên tới 1m92 này cũng đang chơi rất tốt.
Real Madrid quan tâm Alexander Isak

Real Madrid quan tâm Alexander Isak

Những đóng góp của anh giúp Thụy Điển vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng E, bảng đấu có sự góp mặt của Tây Ban Nha, Slovakia và Ba Lan. Alexander Isak năm nay mới 21 tuổi, là một tiền đạo sở hữu kỹ thuật, tốc độ cực tốt. Anh thậm chí được ví như “Ibrahimovic mới”.

Với những sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ sinh năm 1999 đang được nhiều đội bóng quan tâm. Chelsea, Arsenal và mới đây nhất là Real Madrid đã đặt ngôi sao của Real Sociedad vào tầm ngắm. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Los Blancos đã bắt đầu có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với người đại diện của Isak.

Đội chủ sân Bernabeu muốn ký hợp đồng 5 năm với cựu cầu thủ của Dortmund, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng ở Hè 2021. Cập bến Real Madrid, cầu thủ người Thụy Điển có cơ hội giành những danh hiệu lớn. Anh hoàn toàn có thể chạy theo tiếng gọi của Los Blancos.

Isak cùng các đồng đội của mình hoàn toàn có thể tiến xa ở Euro năm nay, khi chỉ phải gặp Ukraine ở vòng 1/8. Mới đây, HLV trưởng của ĐT Ba Lan, Paulo Sousa đã khen ngợi Alexander Isak:

"Cậu có lẽ là cầu thủ chơi phản công hay nhất châu Âu, cả khi có và không có bóng. Đó là cậu bé thông minh và có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể tốt hơn nữa trong tương lai”.
Điểm tin bóng đá tối 24/6: MU gửi đề nghị mới cho SanchoĐiểm tin bóng đá tối 24/6: MU gửi đề nghị mới cho Sancho
MU gửi đề nghị mới cho Sancho, Ramos tiết lộ bến đỗ mới, Haaland đồng ý tới Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/6.
Bài dự thi: Ronaldo vs Benzema - Không còn là đồng đội, nhưng vẫn sẽ là đôi bạn cùng tiếnBài dự thi: Ronaldo vs Benzema - Không còn là đồng đội, nhưng vẫn sẽ là đôi bạn cùng tiến
Trận hòa 2-2 giữa Bồ Đào Nha và Pháp thuộc khuôn khổ bảng F Euro 2020 rạng sáng 24/6 vừa qua, là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo trực tiếp đối đầu với Karim...
Martin Odegaard chính thức có câu trả lời cho ArsenalMartin Odegaard chính thức có câu trả lời cho Arsenal
Martin Odegaard xác nhận tương lai của anh hiện tại gắn chặt với Real Madrid, qua đó đóng hẳn cánh cửa đến Arsenal vào mùa hè này.
Real Madrid chốt giá bán Raphael Varane cho MUReal Madrid chốt giá bán Raphael Varane cho MU
Theo Goal, Real Madrid muốn 40 triệu bảng cho trung vệ Raphael Varane. Ngoài MU thì Chelsea và Man City cũng quan tâm cầu thủ người Pháp.
Ngày Ronaldo và Benzema ở hai đầu chiến tuyếnNgày Ronaldo và Benzema ở hai đầu chiến tuyến
Lần gần nhất Karim Benzema đối đầu Cristiano Ronaldo ở cấp đội tuyển quốc gia là vào năm 2015, khi đó họ vẫn là đồng đội ở Real Madrid. Kể từ khi siêu sao...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X