Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn mua cầu thủ "tầm thường": Tin đồn vô căn cứ hay động thái bất ngờ

Thứ Bảy 23/05/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Espana, Real Madrid đang quan tâm tiền vệ kém danh tiếng Marc Roca của Espanyol.

Thông tin chuyển nhượng khó tin liên quan đến Real Madrid


Trong bối cảnh Luka Modric đã 35 tuổi, Isco, Dani Ceballos (đang thi đấu ở Arsenal) hay James Rodriguez không được tin tưởng thì HLV Zidane nhiều khả năng ẽ nâng cấp tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
 
Real Madrid muốn mua tiền vệ Marc Roca của Espanyol hình ảnh

Marc Roca lọt vào tầm ngắm của Real Madrid


Bên cạnh một loạt ngôi sao lớn tầm cỡ như Paul Pogba (MU) được cho đang trong tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia TBN thì mới đây, trang Football Espana đưa ra một thông tin gây sốc: Real Madrid nhắm tiền vệ Marc Roca của Espanyol.

Dù mới 23 tuổi song Roca đã là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Cataluyna. Roca là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu và phát động tấn công tốt.
 
Nếu Espanyol phải xuống chơi ở giải hạng hai Tây Ban Nha mùa sau (hiện tại đội bóng này đang xếp bét bảng La Liga 2019/20 sau 27 vòng) thì nhiều khả năng họ sẽ phải chia tay những cầu thủ quan trọng như Roca.

Không phủ nhận Roca có tài, tuổi đời cũng còn trẻ song xét về phương diện đẳng cấp hay trình độ thì tiền vệ này không hề tương xứng với CLB Hoàng gia TBN vốn chỉ quen chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu thế giới. Do đó chưa biết chừng đây chỉ là một tin đồn "thất thiệt'.

Tuy nhiên trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. Real Madrid chẳng phải chưa bao giờ thực hiện những thương vụ "cực kỳ khó tin" chẳng hạn chiêu mộ Thomas Gravesen vào năm 2006 hay Julien Faubert vào năm 2009. Tất nhiên họ đều rất tầm thường và lặng lẽ rời Real Madrid chỉ sau thời gian ngắn. Vì thế sẽ đừng ngạc nhiên nếu có anh chàng nào với acis tên Marc Roca xuất hiện ở Bernabeu mùa tới.

Sốc: 90% trọng tài La Liga là fan Real Madrid
Theo một tiết lộ mới đây từ cựu trọng tài Eduardo Iturralde Gonzalez, người từng cầm còi La Liga, thì giải Tây Ban Nha có sự thiên vị rất lớn cho Los Blancos.
Sao Real đặt mục tiêu vô địch La Liga mùa này
Sao trẻ Vinicius cho biết Real Madrid muốn vô địch La Liga mùa này để đem niềm vui đến cho các CĐV trong thời điểm dịch bệnh hoành hành.
Ancelotti: “Ronaldo chẳng cần đến hướng dẫn của HLV!”
Carlo Ancelotti thừa nhận không phải chỉ dẫn cho Cristiano Ronaldo quá nhiều khi hai người hợp tác ở Real Madrid.
3 đội bóng đại chiến giành siêu tiền đạo của Man City
Nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira khẳng định Real Madrid, Inter Milan và Juventus là những đội bóng đang theo đuổi tiền đạo Sergio Aguero ở...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X