Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên được HLV Zidane nhắm nâng cấp tuyến giữa

Thứ Tư 21/08/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Marc Roca ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid nhắm tiền vệ của Espanyol qua đó nâng cấp tuyến giữa.

Real chuyển hướng sang Marc Roca


Real Madrid đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ ba Casemiero, Toni Kroos và Luka Modric. Khi mà Quả bóng Vàng 2018, Modric đã 34 tuổi, đội bóng thành Madrid muốn đưa về thêm những lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.
 
Real Madrid muốn mua Marc Roca ở Hè 2019 hình ảnh

Real Madrid muốn mua Marc Roca


Trong thời gian qua, đội chủ sân Bernabeu quan tâm Paul Pogba của MU hay Eriksen của Tottenham, song cả hai thương vụ này đều đang gặp những khó khăn. Hiện tại, HLV Zinedine Zidane muốn có thêm một tiền vệ trung tâm trước khi phiên chợ Hè 2019 khép lại.

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid muốn mua Marc Roca ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid nhắm tiền vệ của Espanyol qua đó nâng cấp tuyến giữa. Trong những mùa giải gần đây, Roca là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng Tây Ban Nha. 

Từ năm 2016 đến nay cầu thủ 23 tuổi ra sân 69 lần ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng. Marc Roca là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu và phát động tấn công tốt. Los Blancos đang tiến hành đàm phán qua đó đưa cầu thủ sinh năm 1996 về sân Bernabeu.

Tuy nhiên, không dễ để Kền kền trắng có được điều mình cần. Espanyol không muốn bán ngôi sao của mình, trước đó họ đã từ chối 2 lời đề nghị trị giá 25 triệu euro từ Atletico Madrid và Dortmund. Để hy vọng sở hữu Roca, Real sẽ phải chi 40 triệu euro, qua đó giải phóng hợp đồng của tiền vệ này với Espanyol.

Real Madrid có trận ra quân thành công ở La Liga, họ đánh bại Celta Vigo với tỷ số 3-1. Đó là trận đấu mà Los Blancos chơi thiếu người ngay đầu hiệp 2 khi Modric phải nhận thẻ đỏ, nhưng với đẳng cấp và bản lĩnh của mình họ vẫn có 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X