Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt sao Bayern Munich thay Marcelo

Thứ Tư 01/04/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ David Alaba của Bayern Munich là mục tiêu mới nhất của Real Madrid trong kế hoạch đổi mới cánh trái nơi hàng phòng ngự.

Real Madrid nhắm David Alaba thay Marcelo


Vài năm trở lại đây, hậu vệ trái Marcelo đã không còn duy trì sự ổn định cao, một phần do gánh nặng tuổi tác khi cầu thủ người Brazil chuẩn bị bước sang tuổi 32 vào tháng 5 tới. Do đó, Real Madrid đã bắt đầu nghĩ đến việc bán cầu thủ sinh năm 1987 ở Hè 2020.
 
Real Madrid hỏi mua hậu vệ David Alaba hình ảnh

Real Madrid hỏi mua David Alaba


Được biết đội bóng Hoàng gia TBN sẵn sàng chia tay Marcelo nếu nhận được ít nhất 30 triệu euro. HLV Zidane cũng đã dần tìm kiếm gương mặt đủ sức thay thế Marcelo. Theo Le10sport, Zizou đang đề nghị BLĐ đội chủ sân Bernabeu đưa về hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.

David Alaba nhiều năm liền là hậu vệ trái số 1 Bayern Munich, song hiện tại đã mất vị trí vào tay Lucas Hernandez, cầu thủ trị giá 80 triệu euro được “Hùm xám” đưa về từ Atletico Madrid ở Hè năm ngoái. Việc phải chơi trái sở trường (hậu vệ phải hoặc trung vệ) khiến Alaba cảm thấy không hài lòng nên đã tính chuyện ra đi.

Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Áo, đội chủ sân Bernabeu dự kiến chi 60 triệu euro.  Hợp đồng của Alaba với Bayern chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. Do đó, nếu không thuyết phục được cầu thủ sinh năm 1992 ký hợp đồng mới, đội bóng nước Đức nhiều khả năng sẽ tính chuyện bán Alaba ở Hè năm nay.

Trước đó, có thông tin cho rằng Man City muốn đổi Sane lấy Alaba ở Hè 2020, song đích thân CEO của "Hùm xám" Karl-Heinz Rummenigge khẳng định thương vụ này không thể xảy ra.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X