Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hối hận vì không bán Ramos cho M.U

Chủ Nhật 10/01/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport khẳng định chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã hối hận khi không bán hậu vệ Sergio Ramos cho M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Manchester United liên tục hỏi mua hậu vệ Sergio Ramos. HLV Van Gaal muốn nâng cấp hàng thủ khi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic đã ra đi. Ở thời điểm đó, bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha muốn hưởng lương cao hơn mới chấp nhận gia hạn hợp đồng với Los Blancos. Tuy nhiên, Real Madrid đã không đáp ứng yêu cầu đó. Đây là lý do khiến cầu thủ mang áo số 4 đòi ra đi.
Real Madrid hoi han vi khong ban Ramos cho MU hinh anh
M.U hỏi mua Ramos ở kỳ chuyển nhượng hè 2015
M.U ngay lập tức muốn đưa Ramos rời Real Madrid. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã gửi rất nhiều lời đề nghị tới đội bóng của Tây Ban Nha. Nhưng thương vụ này đã không thành công khi cầu thủ sinh năm 1986 ở lại Real và ký hợp đồng thêm 5 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chủ tịch Perez đã quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình. Ông tin rằng Ramos sẽ chơi nổi bật ở mùa giải này.
Dư âm trận Real Madrid 5-0 Deportivo: Đoàn kết là sức mạnh
(Bongda24h.vn) – Trận Real Madrid 5-0 Deportivo tại vòng 19 La Liga 2015-2016 đã chứng kiến một tinh thần thi đấu đoàn kết của đội bóng Hoàng gia TBN. Đặc...
Tờ Sport khẳng định chủ tịch Perez đang hối hận với quyết định giữ chân hậu vệ Ramos. Việc Ramos thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng khiến ông chán nản. Trước đó, người đứng đầu Real Madrid tin tưởng Ramos sẽ chơi tốt khi được ra hạn hợp đồng. Nhưng những gì cầu thủ sinh năm 1986 đang thể hiện khiến ông chán nản. Thực tế, Ramos chỉ mới chơi 13 trên tổng số 25 trận của Real từ đầu mùa.
trung ve sergio ramos hinh anh 2
Perez hối hận vì không bán Ramos cho M.U
Thành tích của Real khi có Ramos trong đội hình cũng rất kém cỏi. Thống kê chỉ ra rằng, Real đã thua 3 và hòa 4 trong 13 trận Ramos ra sân, trong khi đó, Los Blancos giành tới 34/36 điểm mỗi khi không có sự góp mặt của Ramos. Tờ Daily Mail vừa khẳng định Real chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho trung vệ John Stones của Everton ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Động thái này khiến Ramos đang lo lắng về tương lai của mình mặc dù anh mới được gia hạn hợp đồng.
Ramos: “Chúng tôi muốn sự ổn định tại Real trong năm 2016”
Hậu vệ Sergio Ramos hy vọng sự cân bằng và ổn định sẽ tới với Real Madrid trong năm 2016.
Nếu Real Madrid muốn bán Ramos, không ít đội bóng chấp nhận chi tiền giải cứu cầu thủ này. M.U hay PSG hoặc thậm chí là Chelsea sẵn sàng chi đậm cho tuyển thủ người Tây Ban Nha. Những đội bóng này cũng sẵn sàng trả mức lương rất cao cho cầu thủ này.

Bộ đôi Ramos vs Pepe đã điều trị quái thú Diego Costa ra sao


Lê Hường


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X