Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real Madrid có tân binh đầu tiên trong năm 2019

Thứ Hai 07/01/2019 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid hoàn tất thương vụ mua Brahim Diaz từ Manchester City. Với số tiền 15 triệu bảng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhận được cái gật đầu từ đối tác.

Theo thông tin từ tờ Goal, Real Madrid đã ký hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi với tiền vệ Brahim Diaz từ Manchester City. Để có được chữ ký của tài năng trẻ mới 19 tuổi, Los Blancos phải trả ngay số tiền 15 triệu bảng cộng thêm 6,5 triệu phụ phí phát sinh sau này.

Tại CLB mới, Diaz sẽ nhận mức lương 60 nghìn bảng/ tuần. Đặc biệt, khi thương thảo hợp đồng, Real đã hứa hẹn về một suất ra sân thường xuyên trên đội 1 cho chàng trai sinh tại Malaga. Cũng bởi chuyện không được trao cơ hội, Diaz đã nói lời chia tay Man City, nơi đào tạo anh suốt hơn 5 năm qua.

Real Madrid hoàn tất thương vụ mua Brahim Diaz từ Manchester City hình ảnh

Real Madrid hoàn tất thương vụ mua Brahim Diaz


Đội bóng Anh không muốn chia tay Diaz và đã tổ chức những cuộc đàm phán, đưa ra đề nghị béo bở về đãi ngộ để giữ chân sao trẻ chỉ còn nửa năm hợp đồng. Tuy nhiên, Real mới là đội tạo cho mũi công này sự tin tưởng về tương lai sẽ được chơi bóng thường xuyên.

Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo dứt áo ra đi, hàng công Real cũng suy giảm sức mạnh. Mùa này, họ từng phá kỷ lục về chuỗi thời gian không ghi bàn lâu nhất lịch sử CLB. Còn Man City, họ có đủ hỏa lực để tiến bước trên nhiều đấu trường. Mới nhất, dù không đăng ký Diaz cũng như sao bự Sergio Aguero cho trận đấu với Rotherham tại FA Cup, The Citizens vẫn thắng tới 7-0.

Diaz sẽ tiến hành kiểm tra y tế bắt buộc trong ngày hôm nay (7/1) trước khi chính thức ra mắt CĐV Real Madrid tại sân Santiago Bernabeu. Trong thỏa thuận bán cầu thủ 19 tuổi, Man City thòng vào đó điều khoản nhận 15% phí chuyển nhượng anh trong tương lai và nếu điểm đến là Man United, con số này sẽ tăng lên 40%.

Diaz gia nhập Man City khi mới 14 tuổi và được ban huấn luyện đội trẻ đánh giá cao. Dù vậy, từ đó tới nay, anh chỉ có 14 lần ra sân trên đội 1 với chỉ 3 là đá chính.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X