Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hòa Barcelona, Zidane san bằng kỷ lục của Mourinho

Chủ Nhật 04/12/2016 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bàn thắng trong những phút cuối của Sergio Ramos không chỉ giúp Real Madrid rời Nou Camp với một điểm mà còn giúp Zinedine Zidane san bằng kỷ lục của Jose Mourinho.

 
Thi đấu không thực sự tốt khi để Barcelona lấn lướt nhưng Real Madrid vẫn có được một trận hòa nhờ pha lập công của Sergio Ramos trong những phút cuối. Với trận hòa này, Zidane không chỉ giúp Real Madrid duy trì khoảng cách 6 điểm với Barcelona mà còn san bằng kỷ lục của Jose Mourinho.
 
Real Madrid hoa Barcelona, Zidane san bang ky luc cua Mourinho.
Real Madrid hòa Barcelona, Zidane san bằng kỷ lục của Mourinho.

Trận hòa Barcelona giúp Zidane giữ vững thành tích bất bại 17 trận liên tiếp trên sân khách tính từ cột mốc bắt đầu dẫn dắt Real Madrid, bằng với thành tích trước đó của Jose Mourinho. Nếu tiếp tục bất bại trong trận đấu với Valencia, Zidane sẽ phá kỷ lục của Mourinho.
 
Có được một điểm nhờ bàn thắng trong những phút cuối, Zidane bày tỏ sự hài lòng khi chia sẻ: "Tôi không nghĩ kết quả của trận đấu này sẽ làm ảnh hưởng đến lòng tin của các cầu thủ Barcelona. Chúng tôi vẫn dẫn trước họ với khoảng cách 6 điểm và tôi không thấy có bất cứ điều gì thay đổi".
 
"Chúng tôi vẫn phải làm việc trong một mùa giải dài và giờ là lúc hướng đến trận đấu tiếp theo. Tôi không bất ngờ về Sergio Ramos. Anh ấy không bao giờ bỏ cuộc và đã ghi được bàn thắng muộn. Tôi hạnh phúc thay cho anh ấy bởi lẽ chúng tôi luôn giữ lòng tin cho đến những phút cuối rằng chúng tôi sẽ làm được". 

Thong tin sau tran dau Barcelona 1-1 Real Madrid
Thông tin sau trận đấu Barcelona 1-1 Real Madrid.
 
 
Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid vòng 14 La Liga 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X