Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hét giá bán Ceballos cho Arsenal

Thứ Tư 29/04/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Real Madrid sẵn sàng chia tay tiền vệ Dani Ceballos trong hè tới, nếu nhận được một đề nghị phù hợp.

 

Tương lai của tiền vệ Dani Cebalos đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của truyền thông phương Tây trong suốt thời gian qua. Với việc không có chỗ đứng tại sân Bernabeu, Cebalos đã chuyển sang thi đấu tại Arsenal theo dạng cho mượn và nhanh chóng tỏa sáng tại đây.

Real Madrid hét giá bán Ceballos cho Arsenal  hình ảnh
Real Madrid muốn có 50 triệu euro từ tiền vệ Ceballos

Ngôi sao sinh năm 1996 đã ra sân 24 lần trong màu áo Arsenal trong mùa giải năm nay và ít nhiều đã để lại dấu ấn trong lối chơi của Pháo thủ. Chính vì thế phía Arsenal rất muốn kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người TBN từ Real nhưng chưa được đội bóng thủ đô Madrid chấp nhận. 

Theo giới truyền thông, BLĐ Real lúc này đang mắc kẹt giữa hai phương án sử dụng Ceballos hay bán đứt anh cho phía Arsenal. Bất chấp việc HLV Zidane không quá cần tới sự phục vụ của Ceballos song nhiều ý kiến cho rằng đội bóng Hoàng gia TBN nên giữ lại cầu thủ này khi mà họ có thể không còn đủ khả năng thực hiện những thương vụ lớn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới do, tình hình tài chính khó khăn bởi đại dịch Covid-19.

Với phương án còn lại, Los Blancos sẵn sàng để Ceballos ra đi nếu nhận về số tiền 50 triệu euro. Hiện tại, Arsenal đang là đội bóng tiềm năng sẽ sở hữu Ceballos. HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tài năng của Ceballos và muốn ban lãnh đạo đội bóng mua đứt anh. Ngoài ra, Valencia và Sevilla cũng theo sát động tĩnh của tuyển thủ Tây Ban Nha. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X