Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane hài lòng với phong độ của “thần gió” Real Madrid

Thứ Năm 18/06/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane tiết lộ rằng ông hạnh phúc khi chứng khiến Achraf Hakimi tỏa sáng tại Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, HLV trưởng Real Madrid không đảm bảo điều gì về tương lai của chàng trai 21 tuổi.

Hakimi chơi tốt ở Dortmund

Achraf Hakimi gia nhập Dortmund trong hợp đồng cho mượn 2 năm từ Real Madrid năm 2018. Trong thời gian đó, cầu thủ người Ma Rốc có sự tiến bộ đáng kể.

Zidane hài lòng với phong độ của thần gió Achraf Hakimi hình ảnh
Hakimi trưởng thành tại Dortmund

Hakimi có tốc độ tốt bậc nhất tại Bundesliga và ngày một tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng hơn. 44 trận cho Dortmund mùa này, chàng trai sinh năm 1998 có 9 bàn cộng 10 pha kiến tạo.

Hakimi nổi lên như một trong những hậu vệ cánh triển vọng nhất ở châu Âu. Hiện chưa rõ tương lai của anh tại Real ra sao khi hành lang phải đã có Dani Carvajal, Nacho và Eder Militao chưa kể Alvaro Odriozola được cho mượn ở Bayern Munich.

Zidane hạnh phúc

Hakimi đang nằm trong tầm ngắm Bayern Munich và Man United. Với HLV Zidane, ông hạnh phúc với cách cầu thủ 21 tuổi thăng tiến ở Dortmund. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp không bình luận về tương lai nào cho anh tại sân Bernabeu.

Zidane
Zidane mừng cho sự tiến bộ của học trò

Zidane nói trong một cuộc họp báo: “Chúng tôi biết Hakimi đã làm gì trong mùa giải này. Tôi mừng cho cậu ấy bởi sau cùng cậu ấy cần ra sân, chơi nhiều trận đấu. Đó là những gì cậu ấy đang làm.”

“Tôi nghĩ rằng tất cả các thành viên của Real Madrid và Dortmund đều hạnh phúc với Hakimi.”

HLV Dortmund lường trước khả năng mất Sancho và Hakimi
HLV Lucien Favre của Borussia Dortmund nhận ra không có gì đảm bảo cho tương lai của Jadon Sancho và Achraf Hakimi.

Mới đây, người đại diện của Hakimi, Alejandro Camano phủ nhận rằng đã có bất kỳ cuộc đàm phán nào với Bayern. Ông nói với Goal: “Có sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu, nhưng tôi không biết những tin đồn với Bayern đến từ đâu.”

“Không ai từ Bayern hay Real Madrid nói với tôi về việc chuyển Hakimi sang Bayern. Chúng tôi hoàn toàn thoải mái và bình tĩnh về tương lai của cậu ấy. Hakimi có mối quan hệ tuyệt vời với Real Madrid và hiện tại không cuộc đàm phán nào khi cậu ấy có hợp đồng với CLB cho đến năm 2022.”

“Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra khi Hakimi trở lại Madrid vào mùa hè. Không có vấn đề gì với Zidane cả. Cậu ấy hòa đồng với mọi người ở Real Madrid. Zidane cũng biết Hakimi đã lâu.”

“Ông ấy yêu mến cậu ấy trên nhiều khía cạnh. Đối với tôi, Hakimi là người giỏi nhất ở vị trí của mình.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X